HLV Viettel FC: "Chúng tôi quyết tâm thắng Kuala Lumpur City"

Thanh Vũ| 09/08/2022 13:27

Huấn luyện viên Bae Jiwon cho  biết mục tiêu của Viettel ở trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á là giành chiến thắng trước Kuala Lumpur City.

HLV Viettel FC:
Huấn luyện viên Bae Jiwon của Viettel. Ảnh: VTFC

“Trước trận, tôi và ban huấn luyện cũng xem băng hình của Kuala Lumpur City. Họ là đội mạnh, chơi ở đẳng cấp cao của Malaysia. Kết quả gần đây ở V.League của Viettel chưa tốt nhưng tôi vẫn hài lòng về lối chơi và màn trình diễn của các cầu thủ. Hy vọng với sự tập trung thì cầu thủ bước vào trận đấu này giành kết quả tốt”, huấn luyện viên Bae Jiwon mở đầu buổi họp báo trước trận gặp Kuala Lumpur City ở bán kết AFC Cup 2022 khu vựa Đông Nam Á.

Khi được hỏi về phong độ và khả năng ra sân của 4 ngoại binh, huấn luyện viên Bae Jiwon cho biết: “Thực tế thì những cầu thủ ngoại và cầu thủ nội đều có sự chuẩn bị và phong độ tốt thì sẽ được vào sân. Ngoại binh Viettel trong những gần đây và các buổi tập thì Caique thể hiện tốt hơn thì tôi cho cậu ấy thi đấu vừa rồi”.

Huấn luyện viên Bae Jiwon và Thanh Bình dự họp báo trước trận gặp Kuala Lumpur City. Ảnh: VTFC
Huấn luyện viên Bae Jiwon và Thanh Bình dự họp báo trước trận gặp Kuala Lumpur City. Ảnh: VTFC

Ông Bae cũng bỏ ngỏ khả năng điền tên tiền đạo Pedro Paulo vào đội hình xuất phát. Ông nói: “Về đội hình, ban huấn luyện và huấn luyện viên trưởng sẽ thảo luận để xem xét ai được thi đấu”.

Đối đầu Kuala Lumpur City ở bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á, huấn luyện viên Bae Jiwon không giấu giếm mục tiêu giành chiến thắng. Ông nói: “Bước vào vòng loại trực tiếp thì bản chất các trận đấu sẽ khác xa vòng bảng. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của tôi và các học trò vẫn là giành chiến thắng chung cuộc”.

Tham dự buổi họp báo còn có trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Hậu vệ của Viettel cho biết đội đang cố gắng cải thiện phong độ để hướng đến kết quả tốt trước đại diện đến từ Malaysia.

“Viettel đang gặp khó khăn ở V.League nhưng toàn đội đang tích cực cải thiện để hướng đến trận đấu này. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng chơi tốt và thể hiện tinh thần của toàn đội”, Thanh Bình chia sẻ.

Trận đấu giữa Viettel và Kuala Lumpur City sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (10.8) trên sân vận động Thống Nhất, TPHCM.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Viettel FC: "Chúng tôi quyết tâm thắng Kuala Lumpur City"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO