HLV U19 Thái Lan tự tin đánh bại U19 Việt Nam ở trận đấu quyết định

NGUYỄN ĐĂNG| 09/07/2022 11:31

Huấn luyện viên Salvador Garcia của U19 Thái Lan tự tin cho biết đội sẽ khắc phục được những vấn đề trong lối chơi, để có phong độ tốt nhất khi gặp U19 Việt Nam.

HLV U19 Thái Lan tự tin đánh bại U19 Việt Nam ở trận đấu quyết định
HLV Salvador Garcia tự tin sẽ giúp U19 Thái Lan đánh bại U19 Việt Nam để giành vé vào bán kết. Ảnh: FAT

U19 Thái Lan đã thi đấu không thành công ở lượt trận thứ 4 của bảng A, khi chỉ thắng U19 Brunei 2-0. Kết quả này khiến “Voi chiến” vẫn đứng thứ 2 trong bảng, sau U19 Việt Nam. Ở lượt đấu cuối cùng diễn ra tối 10.7, U19 Thái Lan buộc phải thắng U19 Việt Nam ở trận đấu sinh tử mới có vé vào bán kết.

“Chúng tôi đã đánh bại U19 Brunei nhưng toàn đội đã thi đấu không tốt. Chúng tôi phải phân tích để tìm ra những nguyên nhân. Một vấn đề khác là các cầu thủ hôm nay cố gắng sử dụng những kỹ năng cá nhân hơn là phối hợp tập thể. Đây là vấn đề cần giải quyết” - ông Salvador Garcia cho biết ở cuộc họp báo sau trận.

Ở trận gặp U19 Brunei, U19 Thái Lan đã cất nhiều cầu thủ đá chính, sử dụng nhiều nhân tố dự bị. Họ vẫn thi đấu áp đảo đối thủ nhưng không tận dụng được nhiều cơ hội, ghi được nhiều bàn thắng như mục tiêu trước đó đã đề ra.

“Trong bóng đá luôn có áp lực, ở trận gặp Brunei là áp lực phải ghi nhiều bàn thắng nhưng chúng tôi đã không thể hoàn thành. Ở trận gặp U19 Việt Nam, chúng tôi phải thắng để giành vé vào bán kết. U19 Thái Lan phải chuẩn bị tốt nhất có thể để chinh phục U19 Việt Nam, đủ điều kiện đi tiếp. Tôi tin rằng toàn đội sẽ thể hiện đúng năng lực của mình ở trận đấu này” - ông Salvador Garcia tiếp lời.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha nhấn mạnh chắc chắn sẽ điều chỉnh lối chơi cho các học trò, bởi U19 Việt Nam mạnh hơn nhiều so với U19 Brunei. “Chúng tôi phải khuấy động mọi thứ, đảm bảo rằng trận đấu nằm trong tay chúng tôi. U19 Thái Lan chỉ cần thắng trận là sẽ có được kết quả như mong muốn”, huấn luyện viên Salvador Garcia chốt lại.

Trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 10.7.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV U19 Thái Lan tự tin đánh bại U19 Việt Nam ở trận đấu quyết định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO