HLV tuyển Thái Lan nói gì sau khi thắng vất vả Timor-Leste?

NGUYỄN ĐĂNG| 05/12/2021 20:43

Huấn luyện viên Alexandre Polking nhấn mạnh tuyển Thái Lan đã chơi đạt yêu cầu, khi có chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước Timor-Leste ở trận ra quân AFF Cup 2020.

Tuyển Thái Lan được đánh giá vượt trội so với Timor-Leste. Tuy nhiên, họ đã chơi bế tắc trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Pathompol và Supachok đã lập công giúp "Voi chiến" có chiến thắng 2-0. Kết quả này giúp tuyển Thái Lan giữ kỷ lục bất bại trong các trận ra quân giải đấu số 1 khu vực, với 9 trận thắng, 4 trận hòa.

"Trận đấu đầu tiên luôn khó khăn với bất cứ đội bóng nào, vì áp lực phải giành chiến thắng. Tuyển Timor-Leste có nhiều cầu thủ trẻ, họ đã chơi tốt, đặc biệt trong phòng ngự. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu theo phong cách của mình. Đó không phải là một trận đấu dễ dàng, chúng tôi rất vui khi đã làm được điều quan trọng nhất là giành chiến thắng và có 3 điểm, giữ sạch lưới", huấn luyện viên Polking cho biết sau trận đấu.

Cựu huấn luyện viên của TPHCM chỉ mới chính thức dẫn dắt Voi chiến được hơn 1 tuần, quãng thời gian rất ít. Tuy nhiên, ông không muốn lấy điều đó làm cái cớ cho màn trình diễn chưa thuyết phục trước Timor-Leste.

"Nhìn chung, màn trình diễn của Thái Lan đạt yêu cầu. Tôi tin rằng đội tuyển sẽ chơi tốt hơn ở chặng đường còn lại. Chúng tôi đại diện cho Thái Lan, chúng tôi tự hào và phải chơi bóng bằng trái tim. Chặng đường phía trước còn rất dài, thật không may nhiều cổ động viên đã không thể đến đây để ủng hộ đội tuyển. Chúng tôi muốn gửi thông điệp đến mọi người rằng, đội tuyển sẽ cố gắng hết sức", chiến lược gia tuyển Thái Lan nhấn mạnh.

Sau trận đấu này, tuyển Thái Lan sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi gặp tuyển Myanmar. Trận này, nhiều khả năng "Voi chiến" sẽ có lực lượng mạnh nhất với sự góp mặt của Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV tuyển Thái Lan nói gì sau khi thắng vất vả Timor-Leste?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO