HLV tuyển futsal Việt Nam mắc COVID-19: Tin mới nhất

Minh Ngọc| 23/09/2021 07:00

HLV Phạm Minh Giang thông báo tình hình sức khỏe và gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

"Hiện Minh Giang sức khỏe tốt và không có vấn đề gì. Xin chúc mọi người luôn mạnh khỏe và bình an trong cuộc sống", HLV Phạm Minh Giang chia sẻ lên trang cá nhân Facebook đêm qua (22/9).

Vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam mắc COVID-19, chưa rõ nguồn lây, ngay trước trận đấu ở vòng 1/8 World Cup futsal. Ông không thể góp mặt để trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu với đội tuyển Nga, đương kim á quân và là đội bóng hạng tư thế giới.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam vẫn có một màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ rất mạnh. Khác với trận thua 0-7 cách đây 5 năm, Trần Văn Vũ và đồng đội đã gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ với một thế trận phòng ngự chặt chẽ.

HLV tuyển futsal Việt Nam mắc COVID-19: Tin mới nhất - 1

ĐT Việt Nam chơi ấn tượng dù HLV Phạm Minh Giang không thể trực tiếp chỉ đạo.

Thậm chí, các học trò của HLV Phạm Minh Giang còn ghi được những bàn thắng đầu tiên cho futsal Việt Nam ở vòng loại trực tiếp của đấu trường World Cup. Trong đó, bàn rút ngắn tỉ số 2-3 của Phạm Đức Hòa khiến các cầu thủ Nga phải bối rối trong phút thi đấu cuối cùng.

Đội tuyển Việt Nam kết thúc hành trình tại World Cup futsal 2021 khi dừng bước ở vòng 1/8. Dù không thể tiến sâu hơn thành tích năm 2016, HLV Phạm Minh Giang và các học trò có thể tự hào với thành công đạt được tại giải đấu lần này.

"Minh Giang xin thay mặt đội tuyển futsal Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, Trung tâm HLTTQG TP.HCM đã giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho đội trong quá trình tập huấn cũng như thi đấu.

Cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ nước nhà đã luôn cổ vũ và đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong suốt thời gian qua. Hi vọng mọi người sẽ yêu mến futsal và tiếp tục là động lực tiếp lửa cho đội tuyển trong tương lai. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Minh Giang", HLV Phạm Minh Giang chia sẻ.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV tuyển futsal Việt Nam mắc COVID-19: Tin mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO