HLV Tuchel: 'Sẵn sàng lái xe 7 chỗ chở Chelsea đi đá Champions League'

Hồng Nam| 14/03/2022 14:02

HLV Thomas Tuchel khẳng định quyết tâm cùng Chelsea khắc phục khó khăn trước trận gặp Lille ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Chelsea có chiến thắng quan trọng trước Newcastle để củng cố vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp sau Man Utd tới 9 điểm, trong bối cảnh đá ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, khó khăn vẫn bủa vây đội bóng tây London khi Chelsea chưa được chính quyền Anh nới các lệnh cấm liên quan đến nhân sự và tài chính.

Cụ thể, Chelsea không được phép chi quá 20.000 bảng cho các trận đấu trên sân khách. Các khoản chi này phải được kê khai, báo cáo lại và chỉ được duyệt khi được đánh giá là hợp lý. Mới đây, tài khoản ngân hàng của Chelsea cũng bị phong tỏa.

HLV Tuchel: 'Sẵn sàng lái xe 7 chỗ chở Chelsea đi đá Champions League'  - 1

HLV Tuchel muốn cùng Chelsea chiến đấu đến cùng.

4 ngày nữa, Chelsea sẽ lên đường sang Pháp đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với CLB Lille. Theo HLV Thomas Tuchel, Chelsea cần chiến đấu bằng tất cả những gì có thể. Ngay cả khi phải sang Pháp bằng xe 7 chỗ, HLV người Đức cũng sẵn sàng.

"Rất thực lòng, chúng tôi yêu bóng đá. Vì vậy, nếu có máy bay, chúng tôi sẽ đi bằng máy bay. Nếu không, chúng tôi đi bằng tàu hỏa. Nếu không nữa, chúng tôi đi xe bus. Nếu vẫn không thể, tôi sẽ lái xe 7 chỗ chở đội.

Chúng tôi sẽ đến Lille vì chúng tôi muốn được thi đấu. Tôi biết vấn đề là nghiêm trọng, và tôi đang nói đùa nhưng tôi tin rằng mọi thứ sẽ được sắp xếp ổn thỏa khi chúng tôi tìm được người mua (chủ sở hữu mới). Chúng tôi cần phải có hy vọng và niềm tin vì Chelsea là một CLB lớn. Hy vọng rằng sẽ có ánh sáng cuối đường hầm", HLV Tuchel chia sẻ.

Dẫn dắt Chelsea từ đầu năm 2021, HLV Tuchel đã cùng đội nhà vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA World Cup Club. Mùa này, Chelsea còn nguyên cơ hội vô địch Champions League và FA Cup, đồng thời có nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải trong top 3 Ngoại hạng Anh.

HLV Tuchel: 'Sẵn sàng lái xe 7 chỗ chở Chelsea đi đá Champions League'  - 2

Chelsea đang có phong độ cao.

HLV Tuchel cam kết ở lại cùng Chelsea chiến đấu, dù đội chủ sân Stamford Bridge đứng trước tương lai bất định bởi những lệnh cấm của Anh.

"Không phải bàn cãi, tôi sẽ ở lại Chelsea cho đến hết mùa này. Chúng tôi phải chờ đợi từng ngày vì mọi thứ phía trước đều có thể xảy ra. Hy vọng Chelsea vẫn thành công khi được bán cho ông chủ khác.

Tâm điểm vẫn là tình hình của đội một Chelsea bao gồm tôi và các cầu thủ. Nhưng tập thể Chelsea không chỉ có chúng tôi mà cả hàng trăm nhân viên phía sau nữa. Chúng tôi phải cho thấy tinh thần tốt để tất cả không bị phân tâm", HLV Tuchel nhấn mạnh.

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Tuchel: 'Sẵn sàng lái xe 7 chỗ chở Chelsea đi đá Champions League'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO