HLV Solskjaer thông báo 3 cầu thủ Man Utd phải ra đi

09/01/2021 11:20

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận 3 cầu thủ chắc chắn sẽ chia tay Man Utd.

Timothy Fosu-Mensah, Sergio Romero và Marcos Rojo là những cầu thủ sẽ rời Manchester United, theo lời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ba cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc và Man Utd sẽ không gia hạn hợp đồng. Fosu-Mensah, Romero và Rojo có thể chờ đến tháng 7, hoặc ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Ngay từ thời điểm này, họ có thể tự do đàm phán với CLB mới.

HLV Solskjaer thông báo 3 cầu thủ Man Utd phải ra đi - 1

Fosu-Mensah ít được sử dụng dưới thời HLV Solskjaer.

HLV Solskjaer cũng cho biết Man Utd sẽ tạo điều kiện để ba cầu thủ kể trên tìm bến đỗ nếu họ muốn ra đi trong tháng 1. Điều này sẽ giúp Man Utd thu về một khoản tiền thay vì để họ rời đi với tư cách cầu thủ tự do.

HLV trưởng của Quỷ đỏ nói riêng về trường hợp của Fosu-Mensah: "Cậu ấy ít được ra sân. Tất nhiên cậu ấy được phép đàm phán với các CLB khác để ra đi trong tháng 1. Thật khó để cho tất cả cùng thi đấu khi có nhiều cầu thủ giỏi".

Một cầu thủ khác nhiều khả năng sẽ rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là Odion Ighalo. Tiền đạo người Nigeria gia nhập đội chủ sân Old Trafford tháng 1/2020 theo diện mượn từ đội bóng Trung Quốc Shanghai Greenland Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải).

Quỷ đỏ dự kiến không gia hạn hợp đồng với Ighalo. Hiện tại, trong tay HLV Solskjaer có Anthony Martial, Marcus Rashford, Edinson Cavani và Mason Greenwood cho vị trí tiền đạo. Đội chủ sân Old Trafford cũng vừa chiêu mộ tài năng 18 tuổi Amad Diallo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Solskjaer thông báo 3 cầu thủ Man Utd phải ra đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO