HLV Sài Gòn FC: Lê Huỳnh Đức ở lại cũng khó cứu đội

Thanh Vũ| 14/11/2022 02:22

Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương của Sài Gòn FC cho rằng, nếu còn Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức thì đội bóng của ông vẫn khó giành kết quả tốt trước Nam Định.

HLV Sài Gòn FC: Lê Huỳnh Đức ở lại cũng khó cứu đội
Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương (phải) và ông Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Thanh Vũ

Trận thua 0-3 trước Nam Định ở vòng 25 Night Wolf V.League 2022 khiến Sài Gòn FC tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 19 điểm sau 23 trận đã đấu. Đoàn quân của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương không còn quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng khi buộc phải giành chiến thắng ở vòng cuối cùng và trông chờ Hà Tĩnh sẽ thất bại trước Thanh Hoá ở vòng cuối cùng.

Dù vậy, huấn luyện viên trưởng Thanh Phương khẳng định Sài Gòn FC không sa sút bởi sự ra đi của Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức: “Chắc chắn là việc anh ấy ra đi có ảnh hưởng. Anh Đức đã làm việc cùng chúng tôi suốt thời gian vừa qua nên anh ấy ra đi, đội bị tác động. Nhưng tôi nghĩ nếu hôm nay, anh Lê Huỳnh Đức có ngồi đây với tôi thì với tình thế này, chúng tôi cũng rất là khó để cho đội bóng của tôi giành kết quả tốt”.

Sài Gòn FC gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh: VPF
Sài Gòn FC gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh: VPF

Nói thêm về tình hình nội bộ ấy, ông Phương phân trần: “Hôm nay, chúng tôi ra Bắc mà không có người nào của tập đoàn đi cùng. Đến thời điểm này, chúng tôi cũng vẫn chưa gặp được họ”.

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cũng thừa nhận Nam Định đã đối đầu với một Sài Gòn sứt mẻ lực lượng trầm trọng. Ông nói: “Nam Định có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu chiều nay còn đối phương thì tổn thất lực lượng. Tinh thần chúng tôi tốt hơn, được đá sân nhà, cầu thủ hưng phấn và chơi tốt. Tôi rất vui vì Nam Định đã trụ hạng sớm một vòng đấu”.

Vòng cuối, Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa còn Sài Gòn sẽ gặp Bình Dương. V.League 2022 chỉ có một đội xuống hạng nên cả hai đội bóng này đều còn cơ hội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Sài Gòn FC: Lê Huỳnh Đức ở lại cũng khó cứu đội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO