HLV Rangnick ngăn thủ môn Dean Henderson rời MU

30/12/2021 19:15

HLV tạm quyền Ralf Rangnick vừa thông báo với thủ thành Dean Henderson rằng, anh sẽ không được phép rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Henderson muốn chuyển đến đội bóng khác theo dạng cho mượn vì mới chỉ được bắt chính 2 trận cho đội bóng thành Manchester kể từ đầu mùa.

Nguồn đáng tin cậy từ MEN cho hay, HLV Rangnick muốn có trong tay 3 thủ môn chất lượng trên đội một nên sẽ ngăn cản việc chuyển nhượng của Dean Henderson.

hlv-rangnick-ngan-thu-mon-dean-henderson-roi-mu.jpg
Dean Henderson không được phép rời MU trong mùa đông

Trường hợp nếu De Gea bị nhiễm Covid-19 hoặc dính chấn thương, thuyền trưởng người Đức cần những giải pháp tốt thay thế trong khung gỗ.

Dean Henderson hiện được xem là người gác đền số 2 của MU. Ngoài ra, Tom Heaton và Lee Grant cũng luôn sẵn sàng nếu được trao cơ hội.

Thời gian qua, thủ thành 24 tuổi tỏ ra bức xúc vì ít được ra ra sân thi đấu. Ajax đã dạm ngõ muốn mượn Dean Henderson nhưng phía MU thẳng thừng từ chối.

Gần đây, Tottenham cũng muốn có sự phục vụ của Henderson trong bối cảnh thủ môn kỳ cựu Hugo Lloris bước vào 6 tháng cuối hợp đồng.

Nếu Lloris quyết định ra đi hè tới, HLV Conte cần một sự thay thế xứng đáng. Dean Henderson chính là cái tên phù hợp, vì giàu tiềm năng và có kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

Cuối mùa giải trước, Dean Henderson tranh suất bắt chính với De Gea nhưng anh bị thất thế do nhiễm Covid-19 trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Kể từ đó, De Gea duy trì phong độ ấn tượng, với nhiều pha cứu thua xuất sắc trong khung gỗ. Cơ hội ra sân của Henderson giảm đi rõ rệt.

Đến nay, Dean Henderson mới bắt chính hai trận đấu cúp gặp West Ham ở Carabao Cup và chạm trán Young Boys tại Champions League.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Rangnick ngăn thủ môn Dean Henderson rời MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO