HLV Rangnick: Man Utd đá như thời Solskjaer, không chắc vào được top 4

Minh Ngọc| 04/01/2022 07:49

HLV Ralf Rangnick thừa nhận ông vẫn chưa thể huấn luyện các cầu thủ Man Utd chơi bóng theo ý muốn.

"Tôi biết đây sẽ là một coôg việc khó khăn. Đó là lý do họ liên hệ để ký hợp đồng với tôi. Tôi biết ngay từ đầu là sẽ không dễ để đạt được sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự", HLV Ralf Rangnick chia sẻ sau trận đấu với Wolverhampton ở vòng 21 Ngoại Hạng Anh.

Man Utd thất bại ngay trên sân nhà với tỉ số 0-1 với bàn thua duy nhất đến từ cú sút xa của Joao Moutinho ở phút 82. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ chịu lép vế trước đối thủ có hàng công tệ thứ hai Ngoại Hạng Anh. Họ để cho Wolverhampton tung ra tới 19 pha dứt điểm, trong đó 6 lần trúng đích.

HLV Rangnick: Man Utd đá như thời Solskjaer, không chắc vào được top 4 - 1

HLV Rangnick thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

HLV Rangnick thừa nhận rằng Man Utd thi đấu như dưới thời HLV Solskjaer. Cristiano Ronaldo và đồng đội thậm chí không thể chọn đúng vị trí để thực hiện áp sát theo phong cách chơi bóng mà ông muốn.

"Trận đấu này chúng tôi đã bộc lộ những vấn đề của 3-4 tuần trước khi tôi đến đây. Phát triển một phong cách mới khi có bóng cũng như không có bóng là điều không đơn giản", nhà cầm quân người Đức nhận xét.

"Wolverhampton là đối thủ hay nhất mà chúng tôi đối đầu. Chúng tôi đã không gây sức ép một chút nào. Các cầu thủ đãcố gắng, nhưng không thể đi đến đúng vị trí để thực hiện áp sát".

Thất bại trước Wolverhampton khiến Man Utd bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4. Quỷ đỏ đang đứng thứ bảy với 31 điểm trong tay và còn 2 trận chưa đấu. Tuy nhiên, với phong độ như hiện tại, ngay cả HLV Rangnick cũng không tự tin vào khả năng thắng 2 trận đấu bù.

"Nếu tôi nói rằng mình tin 100% vào khả năng kết thúc mùa giải trong top 4, không chắc là người khác cũng tin như vậy", HLV trưởng tạm quyền của Man Utd cho biết.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Rangnick: Man Utd đá như thời Solskjaer, không chắc vào được top 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO