HLV Polking: Hoàng Thịnh không đáng phải chịu những lời lẽ đang nhắm vào mình

25/03/2021 14:56

HLV Alexandre Polking thừa nhận Hoàng Thịnh mắc lỗi lớn nhưng ông cho rằng cầu thủ này không đáng chịu những lời sỉ vả.

Theo chia sẻ của HLV Alexandre Polking, Ngô Hoàng Thịnh đang chịu rất nhiều sức ép ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ của CLB TP.HCM vẫn bị chỉ trích thậm tệ từ người hâm mộ sau pha phạm lỗi rùng rợn khiến Đỗ Hũng Dũng chấn thương.

HLV người Đức thừa nhận rằng Hoàng Thịnh đã mắc lỗi lớn, tuy nhiên ông cho rằng anh cũng đang phải chịu đựng những lời sỉ vả không đáng có.

"Những gì Thịnh trải qua lúc này không ổn chút nào. Cậu ấy có sai lầm không? Có. Sai lầm lớn chứ? Đúng thế, một sai lầm lớn. Nhưng cậu ấy là con người và con người vẫn mắc sai lầm. Cậu ấy không đáng phải chịu những lời lẽ đang nhắm vào mình", HLV Polking chia sẻ trên Twitter.

HLV Polking: Hoàng Thịnh không đáng phải chịu những lời lẽ đang nhắm vào mình - 1

Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu hết năm.

Ông Polking cũng khẳng định rằng pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng chỉ là một tai nạn và không phải tình huống cố ý triệt hạ. HLV trưởng của CLB TP.HCM chia sẻ:

"Cậu ấy và chúng tôi sẽ rút ra bài học và hi vọng cả hai sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Các cầu thủ ở đây rất rắn trong những pha tranh chấp và tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy không chủ ý làm gãy chân đối thủ. Đó là một tai nạn và tôi rất tiếc về điều đó. Thịnh là chàng trai tốt, rất chuyên nghiệp và là một trong những cầu thủ tốt nhất tôi gặp ở Việt Nam".

Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu đến hết năm 2021, phải nộp phạt 40 triệu đồng kèm theo đền bù chi phí hợp lý, theo quyết định của Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Trong khi đó, Hùng Dũng cũng phải nghỉ khoảng nửa năm sau ca phẫu thuật mới có thể vận động mạnh trở lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Polking: Hoàng Thịnh không đáng phải chịu những lời lẽ đang nhắm vào mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO