HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ

24/05/2022 09:00

HLV Park đã có chia sẻ thú vị về người vợ đầu ấp tay gối 37 năm của mình, khiến ai cũng bật cười.

Sau tấm Huy chương vàng lịch sử bóng đá nam SEA Games tại Mỹ Đình hôm 22/5, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ riêng với báo Thanh Niên về công việc cũng như cuộc sống thường ngày. Trong đó, có một chi tiết rất thú vị về người vợ thân yêu.

Ông Park bày tỏ, ông rất thích căn phòng chung của gia đình, nơi cả nhà có thể gặp nhau. Ông cũng tiết lộ một chi tiết khá hay ho về vợ mà cánh đàn ông nào đọc xong cũng gật gù đồng ý: “Bóng đá có thắng, có thua. Nhưng nếu lỡ hôm nào mà đá thua về nhà là thái độ vợ tôi khác ngay.”

HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-1Bà Choi Sang-a, vợ HLV Park Hang Seo

Bà Choi Sang-a, vợ HLV Park Hang Seo được biết đến là người phụ nữ dịu dàng, đôn hậu. Khi ở Việt Nam, bà thường lặng lẽ đứng từ xa quan sát chồng và "các con chồng" tập luyện. Từ tiết lô của thầy Park có thể thấy, bà cũng giống bao phụ nữ khác, có hỷ nộ ái ố, sẽ thấy vui khi chồng dẫn dắt đội tuyển chiến thắng và không vui khi đội tuyển nhận thất bại.

Dưới phát biểu của thầy Park, nhiều dân mạng, đặc biệt là cánh mày râu để lại nhiều bình luận dí dỏm.

HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-2HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-3HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-4HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-5HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-6HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-7HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-8HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-9

Ngày 1/6/2021, vợ chồng ông Park vừa kỷ niệm 36 năm ngày cưới. Được biết bà Choi Sang-a là người đóng vai trò quan trọng trong quyết định sang Việt Nam làm HLV của ông Park, mở ra kỷ nguyên mới cho bóng đá Việt Nam, đồng thời là bước ngoặt cho thành công ngoài sức tưởng tượng trong sự nghiệp của chồng. Trong cuộc sống, HLV Park rất tôn trọng vợ nên vào năm 2017 khi đang lưỡng lự với lời mời sang Việt Nam dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23, dưới sự động viên và khuyên nhủ của vợ, ông đã đồng ý thử thách bản thân. Ông từng nghẹn ngào chia sẻ: “Vợ tôi nói rằng 'nguyện vọng của anh trước nay là ra nước ngoài làm việc. Bây giờ có tuổi rồi thì cứ coi như thử thách cuối cùng, anh cứ đi đi'. Thậm chí, bà ấy còn sợ tôi thay đổi quyết định hôm ký kết nên sáng sớm đã đánh thức tôi dậy, lấy xe chở tôi đi đến buổi đàm phán lịch sử. Khi đến nơi còn ngồi cạnh ở buổi đàm phán, sợ tôi thay đổi ý kiến đột xuất".

HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ-10Ảnh cưới của HLV Park và vợ

Có thể nói, bà Choi Sang-a là người rất hiểu và cũng tin tưởng vào năng lực của chồng, cũng là người phụ nữ dịu dàng nhưng lại có sự quyết đoán tuyệt vời.

Theo V.A - Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo tiết lộ chi tiết thú vị về vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO