HLV Park Hang Seo thử tài sút bóng trúng xà ngang cùng tuyển thủ U23 Việt Nam

Hồng Nam| 24/10/2021 08:09

HLV Park Hang Seo tổ chức trò chơi vui nhộn bằng cách thử tài sút trúng xà ngang từ cự ly sát vòng 16m50, ai sút trúng trước sẽ được nghỉ trước.

Trái ngược hoàn toàn với hôm 22/10, thời tiết tại Kyrgyzstan hôm qua dễ chịu hơn với nắng vàng cuối mùa trải rộng kèm theo tiết trời se lạnh. Điều này giúp tâm lý các cầu thủ trở nên hứng khởi hơn, và HLV Park Hang Seo cũng tận dụng ngày đẹp trời để giải tỏa áp lực cho các học trò với những bài tập nhẹ nhàng đầy thư giãn.

Trong buổi sáng, các cầu thủ trải qua buổi tập thể lực tại phòng gym của khách sạn, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger.

HLV Park Hang Seo cũng giảm cường độ vận động cho học trò trong buổi tập chiều và chỉ triển khai những nội dung quen thuộc như phối hợp nhỏ ít chạm, giữ cự ly các tuyến và di chuyển chiến thuật.

HLV Park Hang Seo thử tài sút bóng trúng xà ngang cùng tuyển thủ U23 Việt Nam - 1

HLV Park Hang Seo thử tài sút bóng trúng xà ngang cùng tuyển thủ U23 Việt Nam.

Cuối buổi tập, ông thầy người Hàn Quốc tổ chức trò chơi vui nhộn bằng cách thử tài sút trúng xà ngang từ cự ly sát vòng 16m50, ai sút trúng trước sẽ được nghỉ trước. Kết quả, thầy Park cùng với thủ môn Văn Toản và hậu vệ Văn Tới là những người rời sân cuối cùng.

Việc HLV Park Hang Seo giải tỏa áp lực cho các học trò là điều cần thiết, bởi ngay trong hôm nay, U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập rất quan trọng, mang tính quyết định về lựa chọn nhân sự cho trận ra quân gặp U23 Đài Loan, Trung Quốc tại Vòng loại U23 châu Á 2022, diễn ra vào ngày 27/10.

Do tính chất quan trọng của buổi tập, HLV Park Hang Seo quyết định chấp nhận di chuyển xa hơn để các cầu thủ được tập luyện trên mặt sân có chất lượng tốt hơn mặt sân hiện tại.

Nhằm tránh nguy cơ tắc đường khiến thời gian ngồi trên xe bus của đội trở nên quá lâu, ảnh hưởng tới chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi của các cầu thủ, buổi tập ngày mai cũng được đẩy lên buổi sáng thay vì tập chiều như thường lệ.

HLV Park Hang Seo thử tài sút bóng trúng xà ngang cùng tuyển thủ U23 Việt Nam - 2

Tuyển Việt Nam chuyển sang tập sáng. 

Đây là bài học kinh nghiệm U23 Việt Nam rút ra từ thực tế, khi chứng kiến các cầu thủ U23 Đài Loan rời khách sạn từ 14h cho buổi tập lúc 15h và đến gần 19h mới về tới khách sạn.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Liễu Quang Vinh cho biết, đợt tập huấn tại UAE với 2 trận đấu giao hữu quốc tế trước U23 Tajikistan và U23 Kyrgyzstan đã giúp toàn đội có cơ hội trải nghiệm, rút ra bài học kinh nghiệm trước khi bước vào Vòng loại U23 châu Á 2022.

Bên cạnh đó, việc HLV Park Hang Seo trở lại nắm quyền dẫn dắt U23 Việt Nam cũng tạo động lực và sự quyết tâm lớn đối với các cầu thủ.

HLV Park Hang Seo thử tài sút bóng trúng xà ngang cùng tuyển thủ U23 Việt Nam - 3

Cầu thủ U23 Việt Nam quyết "ghi điểm" với HLV Park Hang Seo. 

"HLV nào cũng mong muốn học trò của mình tiến bộ. Chúng tôi không cảm thấy áp lực vì hiểu rằng những điều thầy Park làm đều vì muốn chúng tôi tiến bộ hơn. Kể từ khi tập trung tập luyện cùng đội, bản thân tôi cũng cải thiện rất nhiều về thể lực cũng như tư duy chơi bóng và kỹ thuật", Liễu Quang Vinh chia sẻ.

Hậu vệ này cũng cho biết thêm, cơ hội vào sân thi đấu vẫn đang rộng mở đối với tất cả các cầu thủ. Ai tập luyện tốt, thể hiện tốt sẽ có khả năng được chọn lựa.

Hồng Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo thử tài sút bóng trúng xà ngang cùng tuyển thủ U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO