HLV Park Hang Seo: Thái Lan không có gì quá nổi bật

22/12/2021 13:51

HLV Park Hang Seo tôn trọng đối thủ Thái Lan, nhưng cho rằng đội bóng này không có gì nổi bật.

“Thái là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2020. Họ là đội bóng mạnh, vì thế giải đấu nào của khu vực cũng là ứng cử viên nặng ký.

Thái Lan có chất lượng đội hình tốt, tuy không có gì quá nổi bật, nhưng chúng tôi dành sự tôn trọng cao nhất với họ.

Với tuyển Việt Nam, gặp đối thủ nào cũng phải nỗ lực hết sức, dù không phải lúc nào cũng mang lại sự thỏa mãn với người hâm mộ, nhưng tất cả đều cố gắng cao nhất”, HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan, bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

park-hang-seo.jpg
HLV Park Hang Seo đánh giá cao Thái Lan

Ở hai trận gần nhất gặp nhau tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam và Thái Lan bất phân thắng bại.

Trước câu hỏi của phóng viên rằng tuyển Việt Nam sẽ có phương án nào để ghi bàn vào lưới Thái Lan, ông Park nói: “Chắc chắn Thái Lan sẽ tìm mọi cách để ghi bàn vào lưới Việt Nam, và chúng tôi cũng vậy”.

HLV Park Hang Seo không cho rằng người đồng nghiệp Mano Polking sẽ giúp tuyển Thái Lan có nhiều lợi thế vì từng làm việc ở Việt Nam.

“Tôi nói một cách ngắn gọn, không vòng vo: HLV Mano Polking của Thái Lan từng làm việc ở CLB TP.HCM nên hiểu được cá nhân và đặc tính của các cầu thủ Việt Nam.

Tuy nhiên chúng tôi cũng thi đấu với Thái Lan nhiều nên hiểu biết rõ về họ, không có gì phải lo lắng”, ông Park nhấn mạnh.

viet-nam-thai-lan-4.jpg
Tuyển Việt Nam và Thái Lan quá hiểu nhau

“Kết quả những trận đấu vừa qua không ảnh hưởng tới hai trận bán kết gặp Thái Lan. Mỗi trận đấu chúng tôi đều nỗ lực để chiến thắng. Kết quả hai trận tới chưa biết thế nào, chúng tôi nhưng luôn có sự chuẩn bị để thi đấu tỉnh táo nhất”, chiến lược gia người Hàn Quốc nói tiếp.

HLV Park Hang Seo cho biết mình không quan tâm tới việc HLV Mano Polking thích phong cách cầm quân của Pep Guardiola ở CLB Man City.

“Tôi nghĩ là HLV của Thái Lan chắc chắn được kiểm chứng về năng lực mới được mời là HLV trưởng. Việc ông Mano Polking thích lối chơi của Man City tôi không nhận xét gì.

Nhưng tôi đánh giá, phân tích sâu về đội Thái Lan. Họ có cầu thủ thi đấu ở Nhật Bản. So với trước đây, Thái Lan có sự di chuyển ở các vị trí nhiều hơn”, ông Park nói.

tuyen-viet-nam-10.jpg
Tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu

Trong khi đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh thể hiện sự quyết tâm cao: "Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 rất khắc nghiệt. Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á tham dự giải này. Đó là giải đấu rất tự hào với chúng tôi, bởi quốc gia nào cũng muốn có mặt. Chúng tôi có nhiều trải nghiệm ở sân chơi này.

Trở về AFF Cup là sân chơi số 1 của Đông Nam Á, chúng tôi cố gắng thể hiện tất cả những gì đã có. Tuyển Việt Nam tiếp tục nỗ lực tập luyện để đạt kết quả đề ra".

Theo Vietnamnet
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo: Thái Lan không có gì quá nổi bật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO