HLV Park Hang-seo mất ngủ vì trọng tài điều hành trận Việt Nam - Thái Lan

MINH TRIẾT| 25/12/2021 11:55

Huấn luyện viên Park Hang-seo không hài lòng với cách Theerathon Bunmathan và các cầu thủ Thái Lan khiêu khích tuyển Việt Nam, đồng thời ông cũng rất uất ức vì trọng tài.

"Sau trận đấu tiên thua 0-2, đó là tỉ số không dễ cho chúng tôi ở trận lượt về. Chúng tôi tất nhiên sẽ nỗ lực hết sức. Tôi yêu cầu các cầu thủ thực hiện đầy đủ nhiệm vụ trên sân, phát huy hết vai trò của từng vị trí. Tuyển Việt Nam cần tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh, không vội vàng", huấn luyện viên Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo trưa 25.12.

Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc: "Trận đấu ngày mai sẽ một cuộc chiến đẹp, một trận đấu không có sự hối hận". Ông Park cũng không muốn nói thêm về việc áp dụng công nghệ VAR tại AFF Cup - điều mà ông đã trả lời tại cuộc họp báo sau trận lượt đi.

Truyền thông Thái từng tiết lộ, huấn luyện viên Park Hang-seo và Theerathon Bunmathan đã có va chạm sau trận lượt đi. Chia sẻ về câu chuyện này, ông Park kể: "Sau trận tôi không đi tìm anh ta (Theerathon Bunmathan - PV), mà đội Thái Lan đi qua khu vực của chúng tôi. Tôi nói với anh ta rằng không nên có hành động như vậy. Đó là tất cả câu chuyện.

Tôi hiểu tâm trạng của họ, 4 năm chưa từng thắng chúng tôi nên vui mừng như vậy. Nhưng nếu là học trò của tôi thì không bao giờ dạy họ hành xử như vậy, cũng có thể do trọng tài đã để họ làm vậy.

Tôi xin nói thêm về trọng tài. Sau trận, tôi đã xem lại video rất nhiều lần và không ngủ được. Người hâm mộ Việt Nam có lẽ cũng như vậy, rất uất ức. Nếu trọng tài xem lại video, anh ta sẽ phải suy nghĩ".

Khi nhận được câu hỏi về những thay đổi của tuyển Việt Nam ở trận lượt về, huấn luyện viên Park Hang-seo mỉm cười, gửi lời chúc Giáng sinh tới báo giới và cho biết sẽ trả lời vấn đề này khi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, ông vẫn muốn các học trò tiếp cận trận đấu theo cách riêng của tuyển Việt Nam, thay vì cuốn theo đối thủ.

"Thực ra giờ chúng ta không thể biết Thái Lan sẽ tiếp cận trận đấu như thế nào. Họ có thể thay thế cầu thủ nào hoặc có thay đổi nào đó trong chiến thuật. Công việc của chúng tôi là phải chuẩn bị nhiều kịch bản để ứng phó. Dù thua 2-0 như hiện nay nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục theo đuổi cách tiếp cận của riêng mình trong trận đấu ngày mai" ông Park nói thêm.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26.12 (giờ Việt Nam) trên sân vận động quốc gia Singapore.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo mất ngủ vì trọng tài điều hành trận Việt Nam - Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO