HLV Park Hang Seo: Đẩy Thanh Bình sang U22 Việt Nam không phải vì mắc lỗi

Minh Ngọc| 11/10/2021 17:38

HLV Park Hang Seo giải thích lý do chuyển Nguyễn Thanh Bình sang U22 Việt Nam ngay sau trận thua Trung Quốc.

Nguyễn Thanh Bình nhận rất nhiều chỉ trích sau màn trình diễn không tốt ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc. Cầu thủ trẻ của CLB Viettel không kèm được Vũ Lỗi trong 2 tình huống dẫn đến bàn thua của đội nhà. Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang Seo quyết định chuyển Thanh Bình cùng Lê Văn Xuân sang U22 Việt Nam, khi đó vừa đến UAE tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

"Thanh Bình về U22 Việt Nam không phải do mắc lỗi", HLV Park Hang Seo giải thích.

"U22 Việt Nam phải có sự chuẩn bị vì đó cũng là giải đấu quan trọng. Đội tuyển Việt Nam có đủ người sang Oman. Tôi cũng bàn với các trợ lý là để giải phóng tâm lý cho Bình và cậu ấy cũng là cầu thủ trụ cột của U22 nên ở lại UAE chuẩn bị cũng là hợp lý".

HLV Park Hang Seo: Đẩy Thanh Bình sang U22 Việt Nam không phải vì mắc lỗi - 1

Nguyễn Thanh Bình (số 5) chuyển sang U22 Việt Nam.

Thanh Bình, Văn Xuân là 2 trong số 5 tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam có tên trong danh sách đội U22. Theo kế hoạch ban đầu, nhóm cầu thủ này cùng HLV Park Hang Seo, bác sĩ Choi Ju-young sẽ quay trở lại UAE hội quân với U22 Việt Nam sau trận đấu với Oman ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thực hiện điều chuyển 2 cầu thủ sớm hơn kế hoạch.

Về màn trình diễn đáng thất vọng của Thanh Bình trong trận đấu với Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã nhận lỗi về mình ngay từ buổi họp báo sau trận đấu.

"Tôi cũng tiếc khi thay hậu vệ quá sớm", ông Park nói. "Sai sót trong việc thay người là trách nhiệm của HLV. Các cầu thủ cần những sai sót để trưởng thành. Tôi nhấn mạnh, sai lầm của cầu thủ là lỗi của HLV".

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo: Đẩy Thanh Bình sang U22 Việt Nam không phải vì mắc lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO