HLV Park Hang Seo đàm phán hợp đồng: Trò chơi cân não

18/10/2021 06:37

HLV Park Hang Seo có thể sẽ tái ký hợp đồng với VFF sau khi trở lại Việt Nam. Nhưng trước khi trói được ông thầy người Hàn, xem ra VFF phải chủ động...

1. Trước khi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra, dù là câu chuyện khá nhạy cảm nhưng nhiều người vẫn phải đặt câu hỏi khi nào VFF và HLV Park Hang Seo sẽ ngồi lại để thương thảo, bàn tính kế hoạch cho tương lai.

Thông tin mới nhất cho hay, sau khi cùng U23 Việt Nam hoàn thành các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo trở lại và đàm bản hợp đồng thứ 3 trong sự nghiệp với VFF.

Diễn biến này giúp cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam yên tâm phần nào khi thời hạn hợp đồng của thuyền trưởng người Hàn Quốc với VFF đáo hạn vào cuối tháng 1/2022.

vff-muon-tai-ky-hop-dong-voi-thay-park-binh-tinh-dung-voi.jpeg

Hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo sắp kết thúc

2. Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam rõ ràng giá trị của HLV Park Hang Seo đã tăng lên rất cao nên chắc chắn nhận được nhiều lời mời gọi sau khi kết thúc hợp đồng với VFF.

Tuy nhiên việc VFF đang giữ mối quan hệ tốt và ngược lại, thuyền trưởng người Hàn Quốc vẫn luôn ưu tiên trong việc đàm phán hợp đồng cùng bóng đá Việt Nam trước khi liên hệ với các đội bóng khác.

Điều này là chắc chắn, bởi ít nhất cho tới thời điểm hiện tại HLV Park Hang Seo vẫn đang hạnh phúc cũng như được VFF tạo điều kiện tối đa để làm việc suốt vài năm qua.

Ở chiều ngược lại VFF cũng đang hài lòng với những gì mà thuyền trưởng người Hàn Quốc mang về   khả năng tái ký một lần nữa cùng bóng đá Việt Nam rất khả thi, qua đó nắm tay nhau hướng tới những thành công ở thì tương lai.

3. HLV Park Hang Seo và VFF sẵn sàng ngồi lại cùng nhau trên tinh thần thiện chí nhằm tái ký hợp đồng vào tháng 11 , và ông thầy người Hàn luôn khẳng định Việt Nam là quê thứ 2 của mình.

dù đôi bên đang cùng nhìn về một hướng, nhưng rõ ràng VFF vẫn phải chủ động cho tuyển Việt Nam nếu HLV Park Hang Seo ra đi

HLV Park Hang Seo đàm phán hợp đồng: Trò chơi cân não

Nhưng nói thế chẳng phải chiến lược gia người Hàn Quốc không có lấn cấn nên chưa thể chốt ngay tương lai như mong đợi từ người hâm mộ. Thực tế phía sau vẫn còn nhiều vấn đề khác từ điều kiện làm việc đến mục tiêu cho tới cả sự đảm bảo về tương lai.

Một khi HLV Park Hang Seo chưa trở lại hay ký vào bản hợp đồng kéo dài thêm 1 năm như dự kiến, VFF có lẽ cần phải chủ động hơn không chỉ trong việc đàm phán mà còn tính đến cả chuyện phía thuyền trưởng tuyển Việt Nam “lật kèo”.

Cần nhắc lại rằng thời hạn hợp đồng với VFF của HLV Park Hang Seo chỉ kéo dài đến đầu năm sau, có nghĩa nếu không tái ký bóng đá Việt Nam có thể rơi vào thế khá bị động cho những kế hoạch vốn được thuyền trưởng người Hàn Quốc đang xây dựng.

Cụ thể hơn, năm tới  tuyển Việt Nam vẫn còn phải đá một số trận tại vòng loại World Cup, cùng với đó là AFF Cup (nếu diễn ra đúng kế hoạch) ngoài ra U23 với SEA Games trên sân nhà nên buộc VFF phải tính phương án dự phòng trong trường hợp không giữ được ông Park.

Thế nên, muốn không rơi vào tình thế buộc phải ký bằng bất cứ giá nào xem ra VFF phải chủ động. Còn giữ được HLV Park Hang Seo là quá hoàn hảo, vì nói gì thì nói ông thầy người Hàn Quốc vẫn phù hợp nhất với bóng Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Video Oman 3-1 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Xuân Mơ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo đàm phán hợp đồng: Trò chơi cân não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO