HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Thẻ đỏ của Đinh Viết Tú quá nặng"

Thanh Vũ| 24/07/2022 23:35

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ của câu lạc bộ Nam Định cho rằng tấm thẻ đỏ của Đinh Viết Tú khiến đội bóng của ông không thể giành chiến thắng chung cuộc trước Sài Gòn.

HLV Nguyễn Văn Sỹ:
Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ dự họp báo sau trận đấu với Sài Gòn. Ảnh: Thanh Vũ

Trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định ở vòng 9 Night Wolf V.League 2022 chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số. 

Dù chơi trong thế thiếu người nhưng câu lạc bộ Nam Định vẫn gây rất nhiều khó khăn khi 2 lần dẫn trước Sài Gòn. Tuy nhiên, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ đã kết thúc trận đấu với kết quả hoà 2-2.

"Về cục diện trận đấu, khi chúng tôi nhận thẻ đỏ đã khiến đội gặp nhiều bất lợi, đó là quyết định quá nặng. Thiếu người nên phòng ngự nhiều hơn nhưng các cầu thủ chơi tuyệt vời. Các cầu thủ cần tập trung hơn. Chúng tôi đã chiến đấu đến cuối, khá đáng tiếc. 1 điểm cũng không tệ khi thiếu người nhưng nếu tập trung hơn thì đội đã có 3 điểm", huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ đánh giá về kết quả trận đấu.

Đinh Viết Tú nhận thẻ đỏ sau tính huống đạp chân nguy hiểm với cầu thủ Sài Gòn. Ảnh: Thanh Vũ
Đinh Viết Tú nhận thẻ đỏ sau tính huống đạp chân nguy hiểm với cầu thủ Sài Gòn. Ảnh: Thanh Vũ

Về tấm thẻ đỏ của Đinh Viết Tú, ông Sỹ nhận định: "Thẻ đó quá nặng tay, tình huống đó cầu thủ của tôi không ác ý. Đây là bóng đá, tôi không khuyến khích các hành vi xấu, đó là chân đồng nghiệp của Tú, nhưng đây là tình huống 50-50 thì phạt thẻ đỏ quá nặng tay".

"Cảm ơn những cổ động viên Nam Định ở xa đã có mặt ở sân để cổ vũ đội bóng. Thiếu người nhưng đội vẫn chiến đấu vì những người con Nam Định xa quê. Đá sân khách như sân nhà và hy vọng các vòng sau, khán giả vẫn đến sân", huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ dành lời cảm ơn cho hàng nghìn cổ động viên Nam Định có mặt trên sân Thống Nhất.

Nam Định gây nhiều khó khăn cho Sài Gòn dù chơi hơn người. Ảnh: Thanh Vũ
Nam Định gây nhiều khó khăn cho Sài Gòn dù chơi thiếu người. Ảnh: Thanh Vũ

Andre Fagan đã có trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Nam Định  với màn trình diễn tròn vai. Ông Sỹ đánh giá: "Cậu ấy đã thể hiện những điều cần thiết. Khi có bóng, Fagan luôn làm khó đối phương. Cậu ấy nghỉ 2 năm nay, vừa quay lại được 16-17 ngày. Màn thể hiện này là nỗ lực của cá nhân Fagan".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Thẻ đỏ của Đinh Viết Tú quá nặng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO