HLV Nguyễn Huy Hoàng: "Tôi chưa nghĩ đến mục tiêu vô địch"

Minh Dân| 30/07/2022 19:57

Huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cho rằng ông chưa nghĩ đến mục tiêu vô địch Night Wolf V.League 2022.

HLV Nguyễn Huy Hoàng:
Huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng của Sông Lam Nghệ An cho biết đội bóng của ông chỉ nghĩ về chức vô địch sau khi lượt đi khép lại. Ảnh: P.T

Chiều nay (30.7), buổi họp báo trước trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Sông Lam Nghệ An tại vòng 10 Night Wolf V.League 2022 đã diễn ra. Huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng đánh giá rất cao đối thủ Hà Nội, ông cũng tỏ ra rất khiêm tốn khi chưa muốn đặt mục tiêu vô địch:

"Tôi nghĩ tính chất trận đấu ngày mai sẽ rất căng thẳng. Đây là trận cầu đinh của vòng đấu. Câu lạc bộ Hà Nội có lợi thế sân nhà, khán giả nhà nên sẽ thi đấu rất hưng phấn. Tôi mong cổ động viên Nghệ An sẽ tới sân nhiều để cổ vũ tinh thần cho chúng tôi.

Về mục tiêu vô địch thì tôi luôn chia sẻ với các cầu thủ rằng chưa hết giai đoạn lượt đi chưa thể xác định được điều gì cả. Ví dụ như đội TP. HCM gần cuối bảng vừa giành chiến thắng trước Hải Phòng nên chưa thể biết giai đoạn lượt về sẽ ra sao cả".

HLV Nguyễn Huy Hoàng đánh giá cao ngoại binh mới của câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Minh Dân
HLV Nguyễn Huy Hoàng đánh giá cao ngoại binh mới của câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Minh Dân

Chia sẻ thêm về trường hợp câu lạc bộ Hà Nội thiếu vắng huấn luyện viên Chun Jae-ho, huấn luyện viên Huy Hoàng cho rằng đây không phải là vấn đề lớn với đội bóng Thủ đô: "Chắc chắn ngoài huấn luyện viên trưởng thì họ còn có trợ lý huấn luyện viên nên điều này không ảnh hưởng nhiều".

Bên cạnh các chia sẻ của huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng, trung vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đánh giá rất cao câu lạc bộ Hà Nội, đặc biệt là Tuấn Hải, Văn Quyết và Hùng Dũng: "Câu lạc bộ Hà Nội có nhiều ngôi sao trải đều ở 3 tuyến. Ngoại binh trong trận đấu gặp Hà Tĩnh có chuyên môn tốt nên Sông Lam Nghệ An phải đề phòng họ trong trận đấu tới. Hàng công thì phải chú ý nhiều đến Tuấn Hải khi luôn tìm cách vòng qua hàng hậu vệ rồi xâm nhập vòng cấm. Ngoài ra còn Văn Quyết và Hùng Dũng nữa".

Trung vệ Quế Ngọc Hải dành những lời khen “có cánh” cho Tuấn Hải, Văn Quyết và Hùng Dũng bên phía câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: P.T
Trung vệ Quế Ngọc Hải dành những lời khen “có cánh” cho Tuấn Hải, Văn Quyết và Hùng Dũng bên phía câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: P.T

Trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày mai 31.7. Đây là trận đấu được dự báo rất hấp dẫn khi cả hai đội đều đang lần lượt dẫn đầu và thứ 2 trên bảng xếp hạng Night Wolf V.League 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Nguyễn Huy Hoàng: "Tôi chưa nghĩ đến mục tiêu vô địch"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO