HLV Koeman so sánh về đẳng cấp giữa Messi và C.Ronaldo

08/12/2020 09:30

Trước thềm trận đấu lượt cuối cùng bảng G UEFA Champions League, HLV Ronald Koeman thừa nhận cả Messi lẫn C.Ronaldo đều là những cầu thủ xuất chúng của thế giới.

3h00 ngày 9/12, Barcelona sẽ đón tiếp Juventus ở lượt cuối bảng G UEFA Champions League. Dù cả hai đội bóng đã giành vé đi tiếp nhưng cuộc chạm trán tại Nou Camp sẽ quyết định ngôi đầu bảng, nên cả hai đội đều có những quyết tâm riêng.

HLV Koeman so sánh về đẳng cấp giữa Messi và C.Ronaldo - 1

C.Ronaldo sẽ có cuộc so tài đầu tiên với Messi sau khi CR7 rời Real Madrid năm 2018

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Koeman của Barcelona cho biết: "Thật tuyệt khi cả Messi và C.Ronaldo duy trì đẳng cấp hàng đầu từ rất lâu. Với tôi, họ là những cầu thủ hay nhất trong 10-15 năm qua.

Thành công của Ronaldo lẫn Messi là điều khó tin. Tôi muốn dành lời khen tuyệt vời cho họ. Ronaldo và Messi khác nhau, nhưng có điểm chung là những thống kê về bàn thắng, số lần lập hattrick và giành giải thưởng đều ấn tượng.

Thật sự không hay khi tôi nói ai giỏi hơn. Tôi ngưỡng mộ cả hai vì họ cống hiến rất nhiều. Hy vọng chúng ta được thưởng thức những gì tốt nhất ở trận tới".

HLV Barcelona cũng nói về phương án để đối phó C.Ronaldo: "Chúng tôi không chú ý đến một cá nhân. Thay vào đó, Barca luôn nghĩ đây là trận đấu quan trọng của hai đội bóng lớn. Cả hai sẽ cạnh tranh cho vị trí nhất bảng.

HLV Koeman so sánh về đẳng cấp giữa Messi và C.Ronaldo - 2

HLV Koeman đánh giá cao đẳng cấp của cả Messi lẫn C.Ronaldo

C.Ronaldo vẫn là cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy luôn ghi bàn và chiến đấu hết mình. Không phải cầu thủ nào cũng sẵn sàng làm điều tương tự Ronaldo. Barca phải phòng ngự tốt khi chạm trán CR7".

Bên phía Juventus, HLV Pirlo đánh giá rất cao Barcelona: "Tôi không tin Barca đang gặp khủng hoảng. Họ có những cầu thủ mạnh mẽ và một HLV đang gắn kết những ý tưởng của mình với nhau. Ronald Koeman cần thời gian, cũng giống như tôi với Juventus".

Về sự sa sút của Barcelona tại La Liga, HLV Pirlo chia sẻ: "Thật kỳ lạ khi chứng kiến họ chật vật ở La Liga, nhưng đó là điều bình thường. Họ đã trải qua một mùa giải với 2 HLV trên ghế chỉ đạo và giờ tới người thứ 3. Khó khăn trong việc tìm ra những giải pháp tốt hơn để các cầu thủ thích nghi là điều bình thường.

Barcelona sẽ sớm lấy lại phong độ. Họ là đội bóng tuyệt vời. So với trận lượt đi, Juventus sẽ phải kiểm soát bóng tốt hơn, tăng cường áp sát ở tuyến giữa và hàng phòng ngự".

HLV Koeman so sánh về đẳng cấp giữa Messi và C.Ronaldo - 3

HLV PIrlo thận trọng trước cuộc chạm trán với Barcelona đêm nay

HLV Pirlo cũng đưa ra những so sánh về Messi và C.Ronaldo: "Messi đang đối mặt với thời điểm đặc biệt trong cuộc đời, không phải trong sự nghiệp, bởi cậu ấy đã gặp vấn đề ở mùa hè vừa qua. Dù Messi có ở lại Barca hay không, cậu ấy vẫn luôn thể hiện giá trị của mình trong những trận đấu.

Không dễ để khẳng định ai xuất sắc hơn giữa Messi và Cristiano Ronaldo. Cả hai là những hiện tượng, và chúng ta chỉ có thể nói lời cảm ơn với họ. Ở trận đấu ngày mai, nếu có phong độ tốt, Ronaldo sẽ có mặt đúng lúc, đúng chỗ và chúng tôi rất giỏi trong việc đưa bóng cho cậu ấy".

Ở trận lượt đi giữa hai đội trên sân Allianz, Barcelona đã đánh bại Juventus 2-0. Barcelona đang hơn Juventus 3 điểm trước cuộc đối đầu trực tiếp đêm nay và nếu muốn soán ngôi đầu bảng, Juventus phải thắng với cách biệt 2 bàn (3-1, 4-2 trở lên, nếu 2-0 thì Barca sẽ đứng đầu bảng do hơn về hiệu số).

HLV Koeman so sánh về đẳng cấp giữa Messi và C.Ronaldo - 4

Bảng xếp hạng bảng G UEFA Champions League trước vòng đấu cuối cùng

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Koeman so sánh về đẳng cấp giữa Messi và C.Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO