HLV Kiatisuk: 'Trận ra quân tại V-League không dễ dàng'

16/01/2021 07:36

Phát biểu với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisuk của CLB HA Gia Lai cho biết trận đầu tiên của anh trong ngày tái ngộ giải V-League chắc chắn sẽ không phải là trận đấu dễ dàng.

Đấy là trận đấu mà HA Gia Lai của Kiatisuk làm khách trước Sài Gòn FC, trên sân Thống Nhất (TPHCM) vào ngày 17/1 tới đây ở vòng 1 LS V-League 2021.

HLV Kiatisuk chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan: "Các cầu thủ của chúng tôi đang tập luyện miệt mài. Tôi cho rằng hiện tôi đang có những cầu thủ ngoại khá tốt. Dù các ngoại binh này chỉ mới vừa đến CLB, nhưng họ cho thấy tính chuyên nghiệp, có kỹ thuật và rất nhiệt tình".

HLV Kiatisuk: Trận ra quân tại V-League không dễ dàng - 1
Kiatisuk chuẩn bị có trận tái ngộ V-League

"Theo tôi, trận đấu đầu tiên của chúng tôi gặp Sài Gòn FC sẽ rất thú vị. Chắc chắn trận này không hề dễ dàng, nhưng HA Gia Lai sẽ nỗ lực hết sức để có điểm" - "Zico Thái" nói thêm về trận đấu sắp diễn ra.

Trận đấu giữa HA Gia Lai và Sài Gòn FC ở sân Thống Nhất vào ngày Chủ Nhật này, sẽ là trận đấu được chú ý nhiều nhất vòng 1 V-League 2021, bởi đây là trận đầu tiên mà Kiatisuk tái ngộ V-League.

Đồng thời, đối thủ của HA Gia Lai trong trận đấu sắp diễn ra cũng là đội được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Sài Gòn FC trước mùa giải gây chú ý với việc chia tay trên dưới 20 cầu thủ, nhưng sau đó nhanh chóng bổ sung lực lượng, và trở lại với tư thế đội bóng thách thức các đại gia ở V-League.

Đáng chú ý, trong đội hình của Sài Gòn FC, có cựu tuyển thủ quốc gia Nhật Bản là Daisuke Matsui, người từng tham dự VCK World Cup 2008, trong màu áo đội bóng xứ sở mặt trời mọc.

So về đẳng cấp khi còn là cầu thủ, Daisuke Matsui còn có đẳng cấp cao hơn cả Kiatisuk, nên khi đội bóng của Kiatisuk đối đầu với đội bóng của Daisuke Matsui, trận đấu hứa hẹn sẽ thu hút.

Thiện Nhân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisuk: 'Trận ra quân tại V-League không dễ dàng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO