HLV Kiatisak muốn gắn bó lâu dài với HAGL

Hồng Nam| 24/09/2021 11:55

HLV Kiatisak khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với HAGL, qua đó bác bỏ tin đồn chia tay CLB phố Núi để trở về dẫn dắt tuyển Thái Lan.

Tương lai của HLV Kiatisak Senamuang là dấu hỏi với người hâm mộ trong nhiều tháng qua, khi báo chí Thái Lan đưa tin chiến lược gia có biệt danh "Zico Thái" có thể chia tay HAGL để trở lại dẫn dắt tuyển Thái Lan.

Kiatisak có 4 năm thành công trên cương vị HLV trưởng ĐTQG xứ chùa vàng với 2 danh hiệu AFF Cup, 2 huy chương vàng SEA Games. Sau khi Kiatisak từ chức, bóng đá Thái Lan tụt dốc không phanh, nên "Sắc" là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV đang bị bỏ trống ở tuyển Thái Lan.

Tuy nhiên, HLV Kiatisak vừa gián tiếp phủ nhận tin đồn này. Trên trang cá nhân, ông viết: "Không sao đâu, tôi vẫn ở đây rất lâu", đăng tải kèm những hình ảnh chụp cùng bầu Đức cùng cầu thủ HAGL. Đây là thông điệp cho thấy Kiatisak muốn gắn bó lâu dài với HAGL.

HLV Kiatisak muốn gắn bó lâu dài với HAGL - 1

HLV Kiatisak muốn gắn bó lâu dài với HAGL.

Hợp đồng của Kiatisak với đội chủ sân Pleiku kéo dài 2 năm, kết thúc vào cuối năm 2022. Trong mùa giải đầu tiên làm việc (ở lần trở lại thứ ba), Kiatisak giúp HAGL "lột xác" với chuỗi 11 trận bất bại cùng ngôi đầu bảng thuyết phục.

Ông giúp Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy lấy lại phong độ đỉnh cao, cùng học trò đánh bại nhiều đội bóng rất mạnh ở V-League như Hà Nội FC, CLB Viettel, CLB TP.HCM.

Dù không thể đăng quang V-League 2021 cùng HAGL sau quyết định không công nhận đội vô địch của VFF, song HAGL vẫn cho thấy đẳng cấp, hứa hẹn trở lại cuộc cạnh tranh đỉnh cao ở V-League trong mùa giải tới, kết thúc chuỗi 6 mùa giải liên tiếp phải chật vật đua trụ hạng.

Hiện HLV Kiatisak đã trở về Thái Lan, nhưng ông vẫn duy trì liên lạc với các trợ lý để lên kế hoạch cho mùa giải mới. Năm 2022, HAGL có thể được góp mặt tại AFC Champions League hoặc AFC Cup. Tháng 1/2022, Kiatisak sẽ trở lại Pleiku để tiếp tục công việc.

Hồng Nam
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisak muốn gắn bó lâu dài với HAGL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO