HLV Kiatisak chia buồn với thủ môn đội tuyển Thái Lan

MINH PHONG| 30/12/2021 06:13

Sau chiến thắng của tuyển Thái Lan trước Indonesia, huấn luyện vien Kiatisak đã dành những lời chia buồn và động viên đến thủ môn Kawin Thamsatchanan.

Trước thềm trận chung kết lượt đi trước tuyển Indonesia, thủ môn Kawin Thamsatchanan của tuyển Thái Lan nhận tin buồn khi bố của anh qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh hiểm nghèo.

Trong những phút cuối của hiệp đấu thứ 2, huấn luyện viên Mano Polking đã tung Kawin vào sân thay cho Sivaruck Tedsungnoen. Chiến lược gia người Brazil cho biết, ông muốn động viên và giúp Kawin có một món quà ý nghĩa dành tặng cho người cha quá cố. Trước đó, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Chanathip và các đồng đội đã dành cho thủ thành sinh năm 1990 những cái ôm ấm áp.

Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, trên trang cá nhân của mình, huấn luyện viên Kiatisak cũng chia sẻ nỗi buồn và động viên thủ môn Kawin. Nhà cầm quân này viết: "Sức mạnh của Kawin là những gì mà cậu ấy nhận được từ cha mình. Thật buồn, xin chia sẻ nỗi đau này cùng Kawin và gia đình. Bố ở nơi xa sẽ rất tự hào về bạn".

Huấn luyện viên Kiatisak chia buồn cùng thủ thành Kawin. Ảnh: FBNV
Huấn luyện viên Kiatisak chia buồn cùng thủ thành Kawin. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Kawin Thamsatchanan từng cùng tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2014. Đây là giải đấu mà đội bóng xứ chùa Vàng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Kiatisak. Thời điểm đó, thủ môn này là một trong những trụ cột không thể thay thế của "Voi chiến".

Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến câu lạc bộ Oh Leuven (Bỉ), phong độ của Kawin sa sút nghiêm trọng do không có cơ hội ra sân thi đấu. Cũng bởi lý do này mà anh phải đối diện với nhiều luồng ý kiến trái chiều từ người hâm mộ khi được huấn luyện viên Polking điền tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2020.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kawin đã có 68 trận đấu ra sân trong màu áo tuyển Thái Lan, xếp thứ 2 sau tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda (109 trận đấu).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisak chia buồn với thủ môn đội tuyển Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO