HLV Huỳnh Đức tiết lộ bí quyết giúp Đức Chinh tỏa sáng

07/07/2020 09:45

Đức Chinh lập cú đúp giúp SHB Đà Nẵng thắng Thanh Hóa 3-0 ở vòng 8 V-League 2020. Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao nỗ lực của Đức Chinh và các đồng đội.

Sau khởi đầu không được như ý, SHB Đà Nẵng đang chơi ấn tượng ở V-League. Ở chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa, đội bóng sông Hàn giành chiến thắng 3-0 trong đó có cú đúp của Hà Đức Chinh, bàn còn lại do công của Tanda.

HLV Huỳnh Đức tiết lộ bí quyết giúp Đức Chinh tỏa sáng - 1

Đức Chinh tỏa sáng với cú đúp vào lưới CLB Thanh Hóa

Phát biểu sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức cho biết: “Những phút đầu tiên Thanh Hóa thi đấu khá tốt, họ gây áp lực lớn với chúng tôi.
Ở hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn hiệp một, SHB Đà Nẵng đã bắt bài cách đá bóng dài của Thanh Hóa hướng thẳng đến Balic. Nhưng tôi nghĩ họ đã quá nôn nóng muốn lao lên chiến thắng, khi để thua 3 bàn thì buông xuôi”.
HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ bí quyết giúp Đức Chinh và các đồng đội tỏa sáng: “Tôi làm công tác tư tưởng cho Đức Chinh và mọi cầu thủ trong đội.
Toàn đội thi đấu với tâm lý thoải mái, hàng phòng ngự chơi đầy chắc chắn. Tôi muốn các học trò phải làm điều khác biệt, nhất là thắng trên sân Thanh Hóa rất khó”.
HLV Huỳnh Đức tiết lộ bí quyết giúp Đức Chinh tỏa sáng - 2
Đức Chinh đã có pha lập công đầu tiên ở V-League năm nay
Bên phía Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: “CĐV Thanh Hóa đã kỳ vọng nhiều sau chuỗi trận thành công vừa qua. Bản thân tôi là người làm chuyên môn nên phải lường trước điều này, tôi cần đối diện với mọi hoàn cảnh nên có thể tự kiềm chế cảm xúc, tránh cho mình buồn bã.
Đôi khi mọi người đã quên những vấn đề tồn tại của Thanh Hóa trong suốt 1 năm qua. Một thời gian ngắn như vậy chúng tôi không thể nào khắc phục hết được những thiếu sót”.
Sau vòng 8 LS V-League 2020, SHB Đà Nẵng đang xếp thứ 7 với 11 điểm. Thanh Hóa đang xếp thứ 10 với 10 điểm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Huỳnh Đức tiết lộ bí quyết giúp Đức Chinh tỏa sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO