HLV Hà Nội FC: Viettel xứng đáng vô địch V-League

08/11/2020 20:22

Thay mặt HLV trưởng Hà Nội FC dự họp báo, trợ lý Nguyễn Công Tuấn gửi lời chúc mừng và thừa nhận Viettel xứng đáng vô địch.

"Viettel xứng đáng vô địch. Họ có giai đoạn 2 thi đấu rất hay, thắng 6 trận và hòa 1 trận, không thua kém Hà Nội FC. Chúc mừng Viettel. Hy vọng khi tham dự AFC Champions League, họ sẽ có sự chuẩn bị tham gia giải đấu tốt nhất", trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC phát biểu sau trận đấu cuối cùng của V-League 2020.

Hà Nội FC không thể bảo vệ được chức vô địch dù thắng đậm Than Quảng Ninh 4-0 trên sân Cẩm Phả bởi ở trận đấu cùng giờ, đội đầu bảng Viettel cũng đánh bại Sài Gòn FC 1-0. Đội bóng Thủ đô kém tân vương của giải đấu 2 điểm trên bảng xếp hạng chung cuộc.

HLV Hà Nội FC: Viettel xứng đáng vô địch V-League - 1

Hà Nội FC giành ngôi Á quân V-League 2020.

"Hà Nội FC chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Toàn đội vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn, vất vả, tưởng chừng không vượt qua được. Đó là điều chúng tôi trân trọng", trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn chia sẻ.

"Tâm trạng của tôi và cầu thủ Hà Nội FC khá buồn, bởi chúng tôi luôn đặt mục tiêu cao nhất. Hà Nội FC luôn muốn vô địch các giải đấu, nếu về thứ nhì là không thành công.

Tuy nhiên cũng phải nhìn thẳng thắn là chúng tôi đã vượt bao khó khăn trở ngại, giành Siêu Cúp và Cúp Quốc gia. Đến phút cuối chúng tôi vẫn cống hiến, thi đấu đến cùng để dành tặng cho người hâm mộ. Đây là động lực để Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm sau".

Theo vị trợ lý HLV của Hà Nội FC, việc mùa giải có biến động do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đặc biệt là thể thức thi đấu mới có ít trận đấu hơn, không phải yếu tố khiến đội bóng Thủ đô thất bại trong cuộc đua vô địch. Ông không cho rằng Hà Nội FC gặp bất lợi vì khởi đầu chậm chạp với những kết quả không được như ý ở đầu mùa.

Chia sẻ về kế hoạch của đội bóng Thủ đô trong mùa giải mới, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho biết Hà Nội FC có thể ít tham gia thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ cầu thủ nội.

"Chúng tôi có hệ thống đào tạo trẻ, lứa kế cận tốt. Đình Trọng, Duy Manh tập luyện trở lại không khác gì đón tân binh. Một vài cầu thủ khác chúng tôi đang nhắm đến để gọi lại CLB", trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho biết.

Ở mùa giải 2021, Hà Nội FC sẽ đại diện bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cup với tư cách đương kim vô địch Cúp Quốc gia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Hà Nội FC: Viettel xứng đáng vô địch V-League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO