HLV đội tuyển Pháp chỉ trích Man Utd vì hắt hủi Pogba

10/11/2020 10:47

HLV Didier Deschamps của Pháp đã lên tiếng chỉ trích Man Utd đã khiến cho tiền vệ Paul Pogba không cảm thấy hạnh phúc ở CLB khi phải ngồi trên ghế dự bị 2 trận đấu gần nhất.

HLV trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamps cho rằng tình hình hiện tại ở CLB Man Utd đang khiến Paul Pogba cảm thấy không hài lòng. Hai trận đấu gần nhất của Man Utd - gặp Istanbul Basaksehir và Everton - tiền vệ người Pháp đều phải ngồi trên băng ghế dự bị khi HLV Ole Gunnar Solskjaer chọn Scott McTominay và Fred cùng với Bruno Fernandes ra sân chính thức.
HLV đội tuyển Pháp chỉ trích Man Utd vì hắt hủi Pogba - 1
HLV Didier Deschamps khẳng định Pogba đang không hài lòng với cách đối xử của Man Utd
Phát biểu trong cuộc họp báo vào hôm qua (9/11), Deschamps nói về Paul Pogba: "Tôi biết cậu ấy rất rõ và cậu ấy cũng thế. Cậu ấy đang không hạnh phúc với CLB ở thời điểm này, không hài lòng về thời gian thi đấu cũng như vị trí chơi của mình tại CLB. Cậu ấy không ở trong giai đoạn tốt nhất của mình, khi đã trải qua  một loạt chấn thương và đặc biệt bị ảnh hưởng nặng khi nhiễm virus Covid-19.
Cậu ấy cần tìm lại phong độ của mình. Tháng trước cậu ấy đã có trận đấu rất tốt mặc dù chưa ổn định về tốc độ. Nhưng ở CLB lúc này cậu ấy đang không ổn".
HLV đội tuyển Pháp chỉ trích Man Utd vì hắt hủi Pogba - 2
HLV Solskjaer đã để Pogba ngồi trên ghế dự bị ở 2 trận đấu gần nhất của Man Utd
"Ở đội tuyển Pháp, tôi sẽ giúp cậu ấy giải tỏa. Khi cậu ấy không thoải mái trong CLB của mình, rõ ràng, cậu ấy sẽ rất vui khi được chơi cho đội tuyển Pháp. Cậu ấy sẽ trao đổi thoải mái cảm xúc với tôi, và vì tôi hiểu rõ cậu ấy nên nó sẽ đi theo chiều hướng tích cực", Deschamps nói thêm.
Huyền thoại Man Utd Phil Neville cũng cho rằng quyết định để Pogba không nằm trong đội hình xuất phát của HLV Solskjaer là "đáng hổ thẹn". Chia sẻ trên chương trình Premier League Productions, Neville nói: "Tôi vẫn nghĩ việc Pogba không thể góp mặt trong đội hình xuất phát thật đáng hổ thẹn.
Man Utd muốn thành công, muốn vô địch Premier League, muốn chơi theo phong cách bóng đá của ông Solskjaer thì Pogba phải ra sân thi đấu".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV đội tuyển Pháp chỉ trích Man Utd vì hắt hủi Pogba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO