HLV Conte đi… còm dạo, John Terry chịu thua thầy cũ!

19/11/2021 19:49

Tân thuyền trưởng Tottenham đi… còm dạo bên tường nhà John Terry khiến cựu trung vệ lừng danh Chelsea không chạy đâu cho thoát!

Số là hôm vừa rồi, John Terry sau khi giải nghệ vào 2018 đang từng bước theo nghiệp huấn luyện, khoe nạp năng lượng tuần mới bằng việc thả vài dòng thi vị cùng hình ảnh… sống ảo trên trang cá nhân.

conte-john-terry-1.jpg
Bình luận qua lại giữa HLV Conte và học trò cũ John Terry cho thấy họ có mối quan hệ rất tốt

Cựu đội trưởng Chelsea đăng tải tấm hình với cuốn sách, cái bánh quy cùng 1 ly cofffee, kèm nội dung:

Chạy 5 cây số. Một chút thời gian đọc sách và một vài chiếc bánh quy. Dắt thú cưng đi dạo. Bữa trưa cùng gia đình. Một Chủ nhật tuyệt vời”.

HLV Conte, người mới trở lại Premier League ngồi ‘ghế nóng’ Tottenham, đã có… còm dạo ngay sau đó: “John chỉ có 1 chiếc bánh quy”, kèm theo biểu tượng cảm xúc nháy mắt và cười.

John Terry hẳn rất vui với bình luận hài hước của người thầy cũ ở Chelsea – nơi họ dù chỉ có 1 năm cùng nhau nhưng kịp chiến thắng danh hiệu Premier League, đã đáp lại bằng hẳn một cái… tút mới kèm hình ảnh 2 thầy trò hân hoan bên nhau:

Vẫn bị ‘boss’ Contenói xấu. Tôi là người khỏe nhất và có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp khi chơi bóng dưới thời Antonio”.

conte-john-terry-2.jpg
Khoảnh khắc đẹp của 2 thầy trò ở Chelsea

HLV Conte ngoài chuyên môn thì rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của các học trò. Nhà cầm quân 52 tuổi trêu đùa John Terry vậy vì khi đến Stamford Bridge (2016-2018), chính ông đã khuyên trung vệ đội trưởng khi ấy 37 tuổi, giảm khẩu phần ăn, trong đó có bánh quy.

Dù chỉ có 1 năm làm việc chung ở Chelsea nhưng giữa Conte và John Terry có mối quan hệ và gắn bó rất tốt. Họ cùng nhau chiến thắng Premier League 2017 trước khi Terry rời Chelsea vào mùa hè.

Giờ đây khi đến Tottenham, HLV Conte cũng đặt ra chế độ ăn nghiêm ngặt cho các học trò mới, cấm họ dùng tương cà và sốt mayonnaise trong bữa ăn.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng giảm lượng nước hoa quả, dầu và bơ trong nấu ăn cho đội,… Chiến lược gia 52 tuổi yêu cầu toàn đội tăng cường sức mạnh thể chất và cải thiện về mặt tâm lý.

Mục tiêu của nhà cầm quân được cả đội chào đón ở Tottenham chính là biến CLB thành một thế lực có thể đua tranh danh hiệu, mang tâm lý chiến thắng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Conte đi… còm dạo, John Terry chịu thua thầy cũ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO