HLV Ancelotti phải đi… thi lại mới tiếp tục được dẫn dắt Real Madrid

31/01/2022 15:57

UEFA yêu cầu chiến lược gia Carlo Ancelotti phải đi… thi lại chứng chỉ hành nghề mới tiếp tục được dẫn dắt Real Madrid.

Theo tờ Corriere dello Sport, Carlo Ancelotti đã được thông báo rằng, ông không thể ngồi trên ghế chỉ đạo của Real Madrid, cho đến khi nào hoàn tất việc thi lại bằng HLV.

ancelotti-uefa.jpg
Ancelotti rơi tình huống oái oăm, phải đi thi lại bằng HLV thì mới tiếp tục được hành nghề

Đó là bởi giấy phép hành nghề của HLV giàu kinh nghiệm người Italy đã hết hạn vào 31/12/2021. Kết quả là Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã viết thư cho HLV Ancelotti, thông báo rằng ông cần phải đi… thi lại và vượt qua bài kiểm tra thì mới được gia hạn chứng chỉ hành nghề.

Do vậy, về mặt lý thuyết, HLV Ancelotti sẽ không thể đường đường ngồi ‘ghế nóng’ chỉ đạo Real Madrid cho đến khi ông vượt qua bài kiểm tra chứng chỉ.

Điều này càng được quan tâm hơn khi phía trước Real Madrid là chuyến làm khách PSG vòng 1/8 Champions League vào 3h ngày 16/2 trước khi 2 đội chơi trận lượt về 3h ngày 10/3.

Tuy nhiên, có thông tin rằng, phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha không đồng tình quan và đã trả lời UEFA một cách lịch sự, nhấn mạnh rằng họ cảm thấy thật là sai lầm khi một trong những HLV thành công nhất làng bóng thế giới, phải đi… thi lại mới có thể tiếp tục hành nghề.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ancelotti phải đi… thi lại mới tiếp tục được dẫn dắt Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO