HLV Ancelotti bất ngờ muốn có hậu vệ cánh phải của MU

Yến Hoàng/VOV.VN| 19/07/2021 08:34

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Ancelotti rất mến mộ tài năng của Diogo Dalot nên muốn đưa hậu vệ người Bồ Đào Nha cập bến Real Madrid.

HLV Ancelotti trở lại dẫn dắt Real Madrid thay Zidane theo lời mời của Chủ tịch Perez. Ở triều đại thứ 2 dẫn dắt Los Blancos, chiến lược gia người Italia đối diện với nhiều khó khăn, khi đội hình của Kền kền trắng không mạnh như trước.

Do đó, bên cạnh việc giữ chân những học trò đã cùng mình gặt hái thành công ở nhiệm kỳ đầu tiên, HLV Ancelotti đang lên kế hoạch chiêu mộ một số tân binh để tăng cường sức mạnh cho đội hình.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, HLV Ancelotti đang nhắm hậu vệ Diogo Dalot của MU. Cầu thủ này không tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford nên ở mùa giải 2020/2021 đã chuyển sang khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn và chơi khá tốt.

Theo nguồn tin này, HLV Ancelotti nhắm Diogo Dalot từ khi còn dẫn dắt Everton, nhưng khi đó vì nhiều lý do khác nhau mà chiến lược gia người Italia chưa thể đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha về làm việc dưới trướng của mình.

Hiện tại, vị trí hậu vệ phải của Real Madrid có Carvajal và Álvaro Odriozola cạnh tranh suất đá chính. Ở mùa giải 2020/2021, Carvajal và Álvaro Odriozola thường xuyên chấn thương nên HLV Zidane phải sử dụng Nacho và Lucas Vázquez ở vị trí này./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ancelotti bất ngờ muốn có hậu vệ cánh phải của MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO