HLV Ả Rập Xê Út: Đội tuyển Việt Nam có lối chơi kỷ luật

Minh Ngọc| 02/09/2021 06:32

HLV Herve Renard đưa ra nhận định ngắn gọn về đội tuyển Việt Nam trước trận mở màn AFC Asian Qualifiers-Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup-khu vực châu Á).

"Chúng tôi biết đội tuyển Việt Nam có lối chơi rất kỷ luật. Tôi đã tưởng tượng ra cách họ thi đấu ở trận sắp tới. Đó sẽ là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng", HLV Herve Renard của Ả Rập Xê Út chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Màn so tài giữa 2 đội diễn ra lúc 1h ngày 3/9 thuộc lượt trận mở màn của vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út nằm ở bảng B cùng Nhật Bản, Australia, Trung Quốc và Oman.

HLV Ả Rập Xê Út: Đội tuyển Việt Nam có lối chơi kỷ luật - 1

HLV Herve Renard của Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út là một trong 3 đội bóng mạnh được dự đoán sẽ tranh 3 suất đi tiếp (2 đội đến thẳng World Cup 2022 và 1 đội được đá vòng play-off) của bảng đấu. Dù vậy, HLV Renard chỉ đưa ra những phát biểu thận trọng.

"Trước hết tôi nghĩ rằng tất cả các đội bóng đều mạnh về phòng ngự. Trình độ của vòng loại thứ ba sẽ cao hơn vòng trước. Điều quan trọng là đội bóng phải mạnh mẽ, hiệu quả và cải thiện mọi thứ. Chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình trước. Chúng tôi biết về kỹ năng của các đối thủ và tôn trọng tất cả các đội bóng khác", HLV trưởng của Ả Rập Xê Út cho biết.

"Tất nhiên trong đầu tôi đã có đội hình 11 cầu thủ đá chính rồi. Nhưng tôi tin là điểm mạnh của đội bóng nằm ở tinh thần đồng đội nên tôi sẽ cần tới tất cả các cầu thủ.

Tôi muốn gửi lời tới người hâm mộ Ả Rập Xê Út rằng tất cả các cầu thủ đều đang rất quyết tâm, tập trung và khao khát cống hiến. Chúng tôi hiểu rõ những gì được kỳ vọng và bây giờ sẽ làm phần việc của mình".

HLV Ả Rập Xê Út: Đội tuyển Việt Nam có lối chơi kỷ luật - 2

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

  • App FPT Play
  • YouTube
  • Website: fptplay.vn
Minh Ngọc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ả Rập Xê Út: Đội tuyển Việt Nam có lối chơi kỷ luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO