Hình ảnh nam thần Cbiz nhảy 'xuất thần' lan tỏa mạnh mẽ trên MXH khiến ai cũng ngất ngây!

Tổng hợp,| 20/08/2021 10:46

Có thể nói, dù tập 1 của 'Street Dance of China 4' đã chiếu được nhiều ngày, nhưng hình ảnh của Vương Nhất Bác vẫn lan truyền mạnh mẽ.

Không còn giới hạn trong phạm vi khu vực châu Á, Đây chính là nhảy đường phố (Street Dance of China) mùa 4 - chương trình truyền hình thực tế về nhảy múa, mở rộng cửa cho tất cả vũ công (dancer) tài năng trên toàn thế giới. Ngay lập tức, ở tập 1, hình ảnh của Vương Nhất Bác nhanh chóng lan rộng vì quá ngầu.

Trong lần trở lại này, đội trưởng Vương Nhất Bác (sinh năm 1997, nổi tiếng với vai nam chính trong phim Trần tình lệnh) tiếp tục duy trì hình ảnh đáng ngưỡng mộ của mình với màn trình diễn battle mở màn đậm chất street dance (nhảy đường phố) cùng Trương Nghệ Hưng, đề cao mục đích của tình yêu và hòa bình.

Về màn nhảy giữa Vương Nhất Bác và vũ công Diệp Âm, có thể thấy sự đồng điệu từ tâm hồn đến từng động tác nhỏ nhất. Rõ ràng cả hai đã luyện tập chăm chỉ để đồng nhất về vũ đạo và phát huy khả năng phối hợp hoàn hảo.

Vương Nhất Bác

Đặc biệt, xem tập 1Street Dance of China mùa 4, fan Việt còn rất thích thú trước sự xuất hiện của 2 thí sinh Việt Nam tại chương trình là MT-POP và Minh Camine. Trong tập đầu tiên, kết quả chia đội đã có. MT-POP về đội của Trương Nghệ Hưng, còn Minh Camine thuộc đội Vương Nhất Bác.

Liệu trong tập tiếp theo, điều bất ngờ nào sẽ xảy ra? Hãy cùng chờ đợi xem nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh nam thần Cbiz nhảy 'xuất thần' lan tỏa mạnh mẽ trên MXH khiến ai cũng ngất ngây!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO