Hình ảnh mới của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau hơn 1 tháng nằm viện

25/09/2021 16:07

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc sức khỏe tới nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau hơn 1 tháng kể từ khi anh đột quỵ phải nhập viện.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đăng tải ảnh chụp cùng nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng chia sẻ: "Thông báo cả nhà tin vui, anh an toàn rồi. Niềm vui trong Bệnh viện Quân y 175".

Hình ảnh mới của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau hơn 1 tháng nằm viện-1
Ca sĩ Phương Thanh và đồng nghiệp chụp ảnh bên nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Trong bức ảnh mà Phương Thanh chia sẻ, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đeo khẩu trang và ngồi trên xe lăn nhưng ánh mắt rạng ngời niềm vui. Có thể thấy sức khỏe của anh đang hồi phục tích cực.

Ở phần bình luận của bài đăng, Phương Thanh cho biết thêm, cô cùng nhóm tình nguyện viên đã tới bệnh viện 175 để cổ vũ tinh thần cho tuyến đầu. Các bác sĩ nói sẽ cho mọi người gặp nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn nên cả nhóm đã chờ để được thăm hỏi anh.

Trước tình cảm của anh chị em đồng nghiệp cùng fan, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bật khóc khiến mọi người đều xúc động.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trên mạng xã hội bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời chúc mừng. Trong đó, ca sĩ Quang Hà, nhà báo Quang Minh cũng nhắn nhủ: "Mừng quá chị ơi, cầu anh khỏe mạnh", "Chúc anh Trần Mạnh Tuấn sớm bình phục".

Hình ảnh mới của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau hơn 1 tháng nằm viện-2
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tích cực tham gia hoạt động văn nghệ trong mùa dịch.

Trước đó, ngày 19/8, thông tin nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ khiến fan lo lắng. Theo thông tin từ người nhà, nam nghệ sĩ đột quỵ vào ngày 17/8 và được đưa đi cấp cứu kịp thời. Do anh có nhiều bệnh nền nên được bệnh viện yêu cầu ở lại theo dõi.

Trong hơn 1 tháng nằm viện điều trị, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị hôn mê và phải thở máy. Tuy nhiên thật may mắn và vui mừng là sau đó anh đã tiến triển tích cực và hiện đang tập vật lí trị liệu.

Trước khi ngã bệnh, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ trong mùa dịch. Màn trình diễn của nam nghệ sĩ cùng loạt ca khúc như Quê Hương, Về Quê... khiến nhiều người xúc động.

Theo Dân Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh mới của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau hơn 1 tháng nằm viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO