Hình ảnh đầu tiên của laptop gaming Redmi G, ra mắt ngày 14/8

13/08/2020 11:15

Theo dự đoán, dòng Redmi G Gaming Laptop mới của Xiaomi sẽ có mức giá rẻ cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Thương hiệu Redmi của Xiaomi sau khi tách ra khỏi công ty mẹ cũng đã và đang phát triển một hệ sinh thái riêng của mình. Bên cạnh dòng RedmiBook khá thành công thì một số nguồn tin mới đây đã tiết lộ Redmi chuẩn bị ra mắt cả những mẫu laptop gaming có giá hợp lý.

Cụ thể, Redmi mới đây đã tự xác nhận việc sẽ ra mắt dòng laptop gaming mới có tên Redmi G. Hãng cũng nhá hàng cho các fan của mình bằng một poster có kèm theo hình ảnh render của một chiếc Redmi G Gaming Laptop.

Hình ảnh đầu tiên của laptop gaming Redmi G, ra mắt ngày 14/8 - Ảnh 1.

Từ hình ảnh được chia sẻ, dòng Redmi G mới sẽ có một thiết kế phù hợp với các game thủ cùng tông màu đen chủ đạo. Màn hình của máy có viền hai bên và viền trên khá mỏng, trong khi đó viền dưới lại hơi dày, cũng là nơi đặt logo Redmi G và (có thể là) webcam. Thiết kế của máy cũng khá dày với hệ thống quản tản nhiệt lớn ở cạnh phải.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta chưa biết nhiều về thông số phần cứng của máy. Với việc Redmi luôn mang tới những dòng sản phẩm cấu hình cao nhưng có giá thành rẻ thì người dùng hoàn toàn có thể mong chờ vào một mức giá hợp lý đối với dòng Redmi G sắp ra mắt.

Dòng Redmi G sẽ được Redmi giới thiệu vào ngày 14/8 tới đây lúc 2h chiều (theo giờ địa phương) tại thị trường Trung Quốc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh đầu tiên của laptop gaming Redmi G, ra mắt ngày 14/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO