Hiệp hội Golf Hoa Kỳ công bố danh sách đề cử ban chấp hành năm 2022

Ngọc Trang| 08/12/2021 10:55

Ủy ban đề cử USGA đã công bố danh sách dự kiến ​các thành viên và cán bộ Ủy ban điều hành năm 2022.

Danh sách gồm 15 người thực hiện giám sát chiến lược và tài chính với tư cách là ban quản trị và hoạch định chính sách của USGA.

Stu Francis sẽ hoàn thành nốt nhiệm kỳ với tư cách là chủ tịch USGA. Trong khi đó, Fred Perpall được đề cử làm tân chủ tịch.

Francis có bảy năm làm việc với tư cách là thành viên của Ủy ban điều hành USGA. Ông là một tay golf nghiệp dư, người đã chơi trong ba giải vô địch nghiệp dư của Hoa Kỳ và hai giải vô địch NCAA.

deee432d68a0a3fefab1

Năm 2021, ông được bầu vào Hội trường danh vọng của Hiệp hội golf Ohio. Francis lấy bằng cử nhân tại Đại học Princeton. Ông cũng lấy bằng MBA tại Trường Kinh doanh sau đại học của Đại học Stanford.

Stu Francis là giám đốc quản lý cấp cao của Evercore. Trong sự nghiệp kinh doanh của mình, ông từng là cố vấn cho nhiều công ty công nghệ hàng đầu, bao gồm Dell, Facebook, Google, Qualcomm và Tesla.

Fred Perpall, một người gốc Bahamas đã được đề cử làm chủ tịch đắc cử. Đây là một vị trí được tạo ra vào năm 2019 nhằm tạo ra sự kế thừa và liên tục lãnh đạo ủy ban. Perpall, hiện đang hoàn thành năm thứ ba trong Ủy ban điều hành, chủ trì Ủy ban Championship và phục vụ trong Ủy ban Amateur Status.

Về chuyên môn, Perpall là Giám đốc điều hành của The Beck Group. Tại đây, ông lãnh đạo các doanh nghiệp thiết kế kiến trúc, quy hoạch, tư vấn bất động sản và xây dựng của công ty trong nước và quốc tế.

Ông lấy bằng cử nhân và thạc sĩ của Đại học Texas tại Arlington và tốt nghiệp Chương trình Quản lý Nâng cao của Trường Kinh doanh Harvard. Ông chơi bóng rổ và chạy điền kinh trong trường đại học và là thành viên của Đội bóng rổ Quốc gia Bahamian năm 1994.

Perpall là thành viên của Hội đồng Quản trị, người đã giúp xây dựng Câu lạc bộ golf Trinity Forest ở Dallas. CLB là nơi tổ chức chương trình chơi golf của Đại học Southern Methodist, nhiều giải đấu từ thiện và sự kiện cho chương The First Tee của Dallas.

Empty

Mike Whan, Giám đốc điều hành của USGA cho biết: “Tôi rất vui khi được làm việc với Stu, Fred và tất cả các thành viên của Ủy ban điều hành USGA. Tôi biết ơn vì sự hỗ trợ của họ đối với tổ chức cũng như cam kết và niềm đam mê của họ đối với tương lai của golf".

Các thành viên Ủy ban điều hành USGA hiện tại bao gồm Francis, Perpall, Anderson, Majoras, Thomas Barkin, Paul Brown, Chuck Brymer, Cathy Engelbert, Kendra Graham, Courtney Myhrum, Tony Petitti, Nick Price và Sharon Ritchey.

Cuộc bầu cử các thành viên Ban chấp hành sẽ diễn ra tại Hội nghị thường niên USGA vào Thứ Bảy, ngày 19 tháng 2 năm 2022 tại Carlsbad, Calif.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hiệp hội Golf Hoa Kỳ công bố danh sách đề cử ban chấp hành năm 2022
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO