‘Hiện tượng cover’ Hương Ly: ‘Sản phẩm âm nhạc của tôi chỉn chu’

An Nhiên| 20/02/2023 23:24

Năm 2019, Hương Ly - cô gái đến từ Hà Nội có những bản cover làm bùng nổ MXH. Những video cover của Hương Ly đều đạt con số triệu view, thậm chí gần trăm triệu, nổi bật có thể kể đến như “Sóng gió (93 triệu), Từng yêu (86 triệu), Có tất cả nhưng thiếu anh (56 triệu),...

Nhanh chóng nổi tiếng, Hương Ly tiếp tục hoạt động âm nhạc nghiêm túc, thường xuyên ra sản phẩm và đạt được thành tích đáng mơ ước. Những sáng tác như Khuê Mộc Lang, Thế thái, Vì họ yêu cùng mình... đều lên xu hướng trên các nền tảng MXH. Dù không đầu tư quảng bá, các MV này đều thu về số lượt xem khủng lần lượt là 80 triệu, 33 triệu view....

img_5339.jpg
Hương Ly được biết đến khi cover những bài hát nổi tiếng

Hương Ly cũng sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội gồm 4,5 triệu người trên TikTok, gần 5 triệu người yêu thích trên YouTube và fanpage Facebook cũng xấp xỉ con số này. 

Hương Ly là “con nhà nòi” khi sinh ra trong gia đình có bố là nghệ sĩ đàn bầu. Cô có cơ hội được tiếp xúc với các loại nhạc cụ từ năm 3 tuổi. Hương Ly tốt nghiệp khoa Âm nhạc dân tộc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, có thể chơi thành thục đàn tì bà, piano cũng như đàn bầu.

img_5334.jpg
Nữ ca sĩ nỗ lực để hướng đến những sản phẩm âm nhạc riêng

Giọng ca trẻ cho biết 2 năm qua cô tập trung vào công việc riêng của gia đình và muốn trau dồi thêm để chuẩn bị cho “bước ngoặt” sự nghiệp năm 2023. Người đẹp muốn rời khỏi hình tượng một nghệ sĩ cover để ra mắt những sản phẩm chính chủ có thành tích, hiệu ứng tích cực dù những năm qua, cô không tập trung quảng bá các sản phẩm riêng quá nhiều.

Hương Ly nói thêm cô cảm thấy may mắn khi khán giả luôn đón nhận sản phẩm: “Tôi đang làm nhạc theo đam mê, thích bài hát nào sẽ tự sản xuất bài hát đó. Ra bài cho khán giả nghe và chưa có kế hoạch truyền thông cho sản phẩm”.

img_5329.jpg
Cô đang ấp ủ nhiều dự án cho năm 2023

Năm 2023, Hương Ly muốn đến gần với công chúng hơn, trở thành một nữ nghệ sĩ tập trung theo đuổi những ca khúc nói lên tâm tình phái đẹp, là nơi “hội chị em” có nơi để vỗ về tâm hồn.

Cô tập trung vào con đường làm nhạc chỉn chu và chuyên nghiệp, không ngại khẳng định: “Sản phẩm tôi gửi đến khán giả sẽ chỉn chu nhất, cẩn thận trong từng khâu sản xuất. Tôi muốn khán giả có thể nhìn thấy được sự nỗ lực mà tôi và ê-kíp đặt vào”.

img_5338.jpg
tat07924.jpg
Hương Ly hát ca khúc mới tại đám cưới quản lý

Để chuẩn bị cho định hướng mới, Hương Ly mới đây đã “nhá hàng" ca khúc Sau này nếu có thương em tại đám cưới quản lý. MV sẽ được cô ra mắt vào 19h ngày 24/2, mở đầu cho chuỗi sản phẩm đánh dấu 4 năm ca hát.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Hiện tượng cover’ Hương Ly: ‘Sản phẩm âm nhạc của tôi chỉn chu’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO