Hiền Hồ từng tuyên bố: ‘Chiếc xe tôi đi, hay bộ quần áo tôi đang mặc đều nhờ ca hát’

An Nhiên| 24/03/2022 14:24

Trước khi vướng vào scandal yêu đại gia, ca sĩ Hiền Hồ từng tuyên bố: 'Chiếc xe tôi đi, hay bộ quần áo tôi đang mặc trên người đều là nhờ nghệ thuật mà có'.

Hiền Hồ là gương mặt trẻ khá nổi bật của thị trường nhạc Việt hiện nay. Nữ ca sĩ sinh năm 1997, xuất thân từ cuộc thi The Voice 2017, thuộc đội của HLV Tóc Tiên và nhờ sự hỗ trợ của đàn chị, cô giành được giải Á quân.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Hiền Hồ vướng tin đồn yêu ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Mối quan hệ này từng bị hoài nghi và tốn không ít giấy mực của báo chí. Cả 2 được cho là chia tay cũng ồn ào không kém.

tkd_0635.jpg
Hiền Hồ

Sau đó, nhiều nguồn tin nói rằng Hiền Hồ bị Tóc Tiên “cạch mặt”. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 không còn nhắc đến học trò trong bất kỳ bài phỏng vấn nào.

Mặc dù vướng phải nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm, nhưng Hiền Hồ cũng gây ấn tượng khi có nhiều MV đạt 100 triệu view hoặc thấp hơn một chút như Em ngày xưa khác, Rồi người thương cũng hoá người dưng, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại.

Trong năm 2020, Hiền Hồ cũng như nhiều ca sĩ khác “án binh bất động nhưng đến tháng 11, cô tổ chức họp báo phát hành MV Gặp nhưng không ở lại.

Ca sĩ xinh đẹp chia sẻ: “2020 là năm đầy biến động. Thiên tai và dịch bệnh làm mọi thứ chậm đi. Nhiều khi mình muốn nhanh cũng không được, mọi thứ bị cản trở rất nhiều. Sân khấu để diễn càng không có.

tkd_0652.jpg
Nữ ca sĩ trước đây tuyên bố cô sống nhờ ca hát

Vì thế, tôi có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho MV Gặp nhưng không thể ở lại. Nếu là trước đây, tôi sẽ bị sốt ruột vì thấy mọi người tung MV hết rồi nhưng mình lại chưa có, thì giờ tôi có thời gian để làm mọi thứ chỉn chu, kỹ lưỡng hơn”, Hiền Hồ tâm sự.

Cũng trong dịp này, Hiền Hồ tuyên bố: “Suốt thời gian qua làm được bao nhiêu, tôi đều để dành tiền làm sản phẩm để cống hiến cho khán giả. Cả chiếc xe tôi đi, hay bộ quần áo tôi đang mặc trên người đều là nhờ nghệ thuật mà có. Vì vậy, tôi cũng muốn đáp lại với nghệ thuật bằng những giá trị đẹp mình làm”.

Khi có ý kiến nói Hiền Hồ chỉ thành công với ballad, cô giải thích: “Nghệ thuật là món ăn tinh thần, người thích nhạc vui, nhưng cũng có người thích buồn. Tôi chỉ cố gắng làm tốt điều mình muốn. Gương mặt tôi lại có sẵn nét buồn sâu thẳm nên lại vô tình hợp với bản ballad buồn”.

tkd_0597.jpg
Hiền Hồ nói âm nhạc giúp cô mua được nhà và xe

Hiền Hồ cũng tâm sự cô làm nghệ thuật và nhận lại được tình yêu thương của khán giả, nhờ đó cô sống được bằng công việc này. Vì thế, cô càng muốn cống hiến hơn nữa cho đến khi nào bản thân cảm thấy con đường này đến đây là được rồi.

“Còn hiện tại, tôi hạnh phúc khi được nhiều người biết đến, được mọi người hoà quyện vào bài hát khi đi diễn. Khi tôi xuất hiện, mọi người reo hò và hát theo thì còn hơn nữa. Tôi đang hạnh phúc khi tuổi trẻ này được sống với đam mê”, cô chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ từng tuyên bố: ‘Chiếc xe tôi đi, hay bộ quần áo tôi đang mặc đều nhờ ca hát’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO