Hiền Hồ liên tục chạy show, mặc kệ chuyện khán giả yêu ghét

22/09/2022 12:30

Việc Hiền Hồ thoải mái quay lại showbiz khiến nhiều người nghi ngờ chuyện khán giả tẩy chay nghệ sĩ vướng bê bối có vẻ không thành công?

Những ngày qua, Hiền Hồ trở thành từ khóa "nóng sốt" khắp các diễn đàn với tần suất tìm kiếm dày đặc, liên tục xuất hiện trong nhiều chủ đề bàn luận tại các diễn đàn mạng xã hội.

Dù dính scandal tình ái "anh em nương tựa" nhưng Hiền Hồ vẫn vô tư liên tục chạy show. Điều này làm dấy lên ý kiến khán giả khi cho rằng các chương trình có vẻ đang quá dễ dãi trong việc lựa chọn những cái tên xuất hiện.

Hiền Hồ liên tục chạy show, mặc kệ chuyện khán giả yêu ghét-1

Trong một sự kiện mới đây, Hiền Hồ trình diễn bản "hit" Gặp Nhưng Không Ở Lại. Xuyên suốt phần biểu diễn, Hiền Hồ rất vui vẻ và thoải mái, nở nụ cười với khán giả.

Hiền Hồ liên tục chạy show, mặc kệ chuyện khán giả yêu ghét-2

Trước đó, Hiền Hồ cũng đã có động thái quay lại với âm nhạc. Cô tổ chức một đêm diễn kín và mời rất nhiều khách mà không bán vé.

Ngoài ra, nữ ca sĩ bắt đầu nhận các show diễn ở bar tại Hà Nội. Mức giá cát-xê được nhiều người đồn đoán dựa trên số tiền khán giả phải bỏ ra để có vé vào xem cũng cao hơn trước khi nổ ra ồn ào.

Hiền Hồ liên tục chạy show, mặc kệ chuyện khán giả yêu ghét-3

Đồng thời, trên kênh YouTube, Hiền Hồ cũng vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Tình Yêu Là. Đây là bản live performance của nhạc sĩ Andiez, được thể hiện trong đêm nhạc comeback của cô cách đây không lâu.

Hiền Hồ liên tục chạy show, mặc kệ chuyện khán giả yêu ghét-4

Trên mạng xã hội, Hiền Hồ vẫn liên tục cập nhật hình ảnh khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, dẫu tự tin tái xuất nhưng giọng ca sinh năm 1997 vẫn khóa bình luận để tránh sự công kích từ dân mạng.

Việc Hiền Hồ thoải mái quay lại showbiz khiến nhiều người nghi ngờ chuyện khán giả tẩy chay nghệ sĩ vướng bê bối có vẻ không thành công?

Hiền Hồ liên tục chạy show, mặc kệ chuyện khán giả yêu ghét-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ liên tục chạy show, mặc kệ chuyện khán giả yêu ghét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO