Hiền Hồ lái xế hộp G63 lên núi ở ẩn giữa ồn ào chấn động?

27/03/2022 22:25

Nhiều người đồn đoán Hiền Hồ lên Thất Sơn ở An Giang để tịnh tâm giữa ồn ào đời tư.

Mặc dù Hiền Hồ đang là tâm điểm chú ý của làng giải trí, song những thông tin liên quan tới tình hình nữ ca sĩ rất hiếm hoi.

Trong khi Hiền Hồ vẫn "bặt vô âm tín", mới đây một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ việc bắt gặp xế sang G63 được cho là của nữ ca sĩ, địa điểm được hé lộ là An Giang, thời gian là thứ Tư vừa qua.

Thông tin này xuất hiện khiến nhiều người đồn đoán giọng ca Có Như Không Có lên Thất Sơn (Bảy Núi) ở An Giang ở ẩn giữa ồn ào đời tư.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phán đoán của cư dân mạng. Hiện vẫn chưa có thông tin xác thực nào về tình hình của Hiền Hồ.

Hiền Hồ lái xế hộp G63 lên núi ở ẩn giữa ồn ào chấn động?-1
Xôn xao tin Hiền Hồ lên núi ở ẩn, thời gian xuất hành cụ thể là thứ Tư vừa qua, tức 23/3 (Ảnh: Thế giới showbiz).

Tuy nhiên, vào ngày 24/3, truyền thông ghi lại được hình ảnh xế hộp G63 được cho là của Hiền Hồ được phủ bạt kín mít, nằm im lìm khu hầm đỗ xe của tòa chung cư cô đang ở.

Do đó, nhiều người cho rằng nguồn tin Hiền Hồ lên núi ở ẩn có thể là nhầm lẫn, hoặc đơn giản là cô chỉ tịnh tâm trong thời gian ngắn và sau đó trở về, không phải "lên núi ở ẩn" thời gian dài...

Hiền Hồ lái xế hộp G63 lên núi ở ẩn giữa ồn ào chấn động?-2
Ca sĩ Hiền Hồ.

Từ 19/3, Hiền Hồ bị réo tên vào một vụ ồn ào lớn. Ngay sau đó, một loạt hình ảnh riêng tư của nữ ca sĩ bị tung ra, phát tán theo từng đợt có vẻ rất "bài bản".

Ồn ào đời tư khiến Hiền Hồ vấp phải nhiều chỉ trích. Giữa thời điểm nóng, giọng ca 9X khóa toàn bộ các trang mạng xã hội, truyền thông cũng không thể nhận được phản hồi về vụ việc từ ê-kíp nữ ca sĩ.

Hiện tại, khán giả vẫn đang chờ đợi Hiền Hồ lên tiếng về ồn ào chấn động dư luận những ngày qua.

Zen
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
  • Vấn đề pháp lý liên quan đến hình ảnh của ca sĩ Hiền Hồ bị phát tán
    Những ngày qua thông tin và hình ảnh của ca sĩ Hiền Hồ và một “đại gia” được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đã đặt ra nhiều vấn đề pháp lý cần được xem xét nghiêm túc. Trong đó, người phát tán có vi phạm pháp luật và sẽ bị xử lý ra sao?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ lái xế hộp G63 lên núi ở ẩn giữa ồn ào chấn động?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO