Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, 'gài bẫy' bạn trai

20/03/2022 07:08

Thông tin đời tư, sự nghiệp của ca sĩ Hiền Hồ đang được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Tối 19/3, Hiền Hồ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí Việt khi bị gọi tên vào một số ồn ào.

Cũng từ đây, thông tin đời tư và sự nghiệp của giọng ca trẻ được quan tâm trở lại, với lượng tìm kiếm "khủng" trên mạng xã hội.

Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, gài bẫy bạn trai-1
Hiền Hồ.

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh 1997, tại Đắk Lắk, là nữ ca sĩ trẻ khá đình đám. Cô được công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi âm nhạc Nhân Tố Bí Ẩn 2016, nhưng không gây được nhiều tiếng vang.

Sau khi tham gia Giọng Hát Việt 2017, trở thành học trò Tóc Tiên và trở thành Á quân, tên tuổi Hiền Hồ mới được nâng lên tầm cao mới.

Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, gài bẫy bạn trai-2
Hiền Hồ được biết đến rộng rãi qua The Voice 2017, sở hữu chất giọng truyền cảm, nội lực.

Tuy nhiên, không lâu sau thành công tại The Voice, nữ ca sĩ vướng vào ồn ào tình ái với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh ôm ấp của 2 ngôi sao trong rạp chiếu phim.

Cũng từ đây, tin đồn nữ ca sĩ "gài bẫy" Soobin rộ lên. Cô được cho là đứng sau việc những hình ảnh riêng tư bị tung lên mạng, hòng gây chú ý, câu tiếng tăm. Khi ấy, một số đồng nghiệp thân thiết của Soobin cũng bóng gió về một cô gái trẻ sống lỗi.

Thậm chí, Tóc Tiên - đàn chị thân thiết của Soobin - được cho là đứng về phía cậu em mà "cạch" Hiền Hồ. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những tin đồn thiếu căn cứ, chưa được người trong cuộc nào xác thực rõ ràng.

Câu chuyện khép lại khi Soobin thừa nhận có tình cảm với Hiền Hồ, nhưng đồng thời cũng thông báo khép lại mối quan hệ chóng vánh.

Ngoài lùm xùm tình cảm, Hiền Hồ còn dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, khi nhiều lần xuất hiện với gương mặt thiếu tự nhiên, bị dân mạng chê "như tượng sáp".

Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, gài bẫy bạn trai-3
Hiền Hồ và tình cũ Soobin Hoàng Sơn.

Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, gài bẫy bạn trai-4Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, gài bẫy bạn trai-5
Cô nhiều lần bị nhắc tên với nghi vấn sang sửa dung mạo.

Khép lại ồn ào đời tư, vài năm trở lại đây, Hiền Hồ đã trở thành giọng ca đình đám, ghi dấu ấn với khán giả qua loạt hit Cưới Nhau Đi, Đừng Nói Tôi Điên, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi, Gặp Nhưng Không Ở Lại, Có Như Không Có...

Thời gian gần đây, Hiền Hồ còn thu hút sự chú ý khi sắm siêu xe chục tỷ, thường xuyên check-in sân golf và sắm đồ hiệu chất đống.

Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, gài bẫy bạn trai-6Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, gài bẫy bạn trai-7Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, gài bẫy bạn trai-8
Thời gian gần đây, Hiền Hồ gây chú ý khi khoe cuộc sống xa hoa.

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ đủ ồn ào: Thẩm mỹ đơ, thầy cạch mặt, 'gài bẫy' bạn trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO