Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa

Theo Hồng Linh (Dân Việt)| 13/10/2021 10:47

Văn Mai Hương cho thấy những lựa chọn thời trang phá cách, gợi cảm nhưng có chừng mực.

Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 1

Hình ảnh mới của Văn Mai Hương nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.

Mới đây, ca sĩ Văn Mai Hương có đăng tải loạt hình trên trang cá nhân. Người đẹp diện thiết kế áo vest, quần suông bằng lụa trắng mang đến vẻ ngoài thanh lịch. Đặc biệt, chiếcáo sơ mi mỏng với thiết kế nửa kín, nửa hởtôn vòng 1 giúp người đẹp thêm phần quyến rũ. Những item này những tưởng cứng nhắc nhưng vẫn có thể đầy nữ tính tùy thuộc vào kiểu dáng và cách kết hợp.

Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 2

Người đẹp chọn mặc thiết kế sơ mi, vest nhưng được biến tấu đầy nữ tính.

Kết hợp với bộ đồ, Văn Mai Hương lựa chọn trang sức to bản, chiếc dây chuyền dáng dài giúp cân bằng khoảng hở để gợi cảm theo cách tinh tế.Giọng ca "Nếu như ngày anh đến" nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. "Xinh xuất sắc", "u mê với vẻ đẹp này", "nhìn lạ mà đẹp", "chị lên đồ đẹp xỉu", "sang quá",... - một số người bình luận.

Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 3

Văn Mai Hương nhận được nhiều lời khen cho kết hợp trang phục ấn tượng.

Văn Mai Hương sớm bước chân vào con đường ca hát với giọng hát nội lực. Tuy nhiên ở thời điểm đó, nữ ca sĩ không được đánh giá cao ở khía cạnhthời trang. Lúng túng trong việc định hình phong cách khiến Văn Mai Hương bị chê ăn mặc già dặn hơn tuổi.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1994 được khen ăn vận có gu. Chẳng những mặc đẹp mà còn có những phá cách táo bạo để làm mới hình ảnh bản thân.

Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 4Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 5

Văn Mai Hương từng lựa chọn những trang phục có thiết kế khá rườm rà. Hiện tại, người đẹp hướng tới sự đơn giản với những kiểu đồ như blazer và mặc theo mốt không nội y.

Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 6Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 7

Không nhất thiết phải diện quần short mới giúp đôi chân trở nên nuột nà hơn. Ở đây, Văn Mai Hương chọn mặc quần ống rộng cạp cao kết hợp với áo kiểu croptop và đi sandal cao gót.

Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 8Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 9

Xuất hiện tại các sự kiện, Văn Mai Hương không còn diện những kiểu đầm kín cổ mà đã có lựa chọn khéo léo hơn giúp dáng người thanh thoát. Ví dụ như mộtchiếc váy cúp ngực, xẻ đùi.

Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 10Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 11

Văn Mai Hương từng có những kết hợp phục trang thiếu liên kết. Hiện tại, sự đơn giản được đề cao. Ở đây, người đẹp chỉ tập trung vào bộ monokini và đội mũ, đeo kính để tạo điểm nhấn.

Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 12Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 13

Cùng diện gam màu xanh nhưng Văn Mai Hương đã có sự thay đổi về kiểu dáng trang phục. Một chiếc sơ mi khẽ bung cúc kết hợp với quần cạp cao ấn tượnghơn so với một chiếc váy bồng bó eo.

Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 14Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa - 15

Thay vì diện đồ ôm vòng 1 như trước đâykiểu váydáng xòe hở lưng mang lại vẻ đài các, kiêu kỳ nhưng không kém phần quyến rũ cho Văn Mai Hương.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hết thời bị chê mặc xấu, Văn Mai Hương gợi cảm gấp bội với sơ mi phanh cúc mỏng như lá lúa
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO