Hệ thống Vinmart, Vinmart+ dừng nhận hàng từ Công ty Thanh Nga

Ngọc Vy| 02/08/2021 09:44

Ngay sau khi có thông tin liên quan đến các ca bệnh của Công ty thực phẩm Thanh Nga, hệ thống Vinmart, Vinmart+ đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này.

Theo VinCommerce (Công ty sở hữu VinMart/VinMart+), Công ty thực phẩm Thanh Nga tại địa chỉ 82/651 Hai Bà Trưng là nhà cung cấp thịt cho một số siêu thị/cửa hàng của VinCommerce tại khu vực Hà Nội.

Ngay khi nhận được thông tin xác định các ca F0 liên quan nhà cung cấp Thanh Nga, VinCommerce đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này.

"Hiện tại, siêu thị đang tuân thủ theo hướng dẫn của Tập đoàn và tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng để khoanh vùng, truy vết, thực hiện tất cả các biện pháp phòng dịch", thông tin từ Vincommerce cho hay.

Hệ thống Vinmart, Vinmart+ dừng nhận hàng từ Công ty Thanh Nga - 1

Hệ thống Vinmart, Vinmart+ dừng nhận hàng từ công ty Thanh Nga. (Ảnh minh họa)

Cũng theo VinCommerce, thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về danh sách hàng trăm siêu thị/cửa hàng thuộc VinCommerce có tiếp xúc F0 của nhà cung cấp Thanh Nga và nguy cơ lây nhiễm không phải là thông tin chính thống từ VinCommerce cũng như các cơ quan chức năng công bố.

"Điều này gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch. Các khách hàng nên theo dõi và tiếp nhận các thông tin chính thức được cập nhật từ VinCommerce và CDC Hà Nội", VinCommerce khuyến cáo.

Tối 1/8, CDC Hà Nội có báo cáo nhanh về 21 trường hợp dương tính liên quan đến Công ty Thực phẩm Thanh Nga, quận Hai Bà Trưng.

Ca chỉ điểm là BN V.N.A., nữ, sinh năm 2000. Địa chỉ tại 170 Văn Chương, Văn Chương, Đống Đa. Nghề nghiệp là sinh viên thực tập tại Công ty TP Thanh Nga đến hết ngày 30/7/2021, địa chỉ 82/651 Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ngày 28/7, BN xuất hiện ho, sốt, đau họng, đến khám tại BV đa khoa Xanh Pôn cho kết quả sàng lọc dương tính SARS-CoV-2, ngày 31/7 kết quả khẳng định tại CDC Hà Nội.

Ngày 31/7, TTYT quận Hai Bà Trưng đã điều tra xác minh và lấy mẫu tổng số 30 trường hợp F1 BN V.N.A., trong đó 3 trường hợp được chuyển cách ly tại BV đa khoa Hà Đông; 27 trường hợp còn lại cách ly trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, cụ thể: 24 người tại địa chỉ Công ty (16 người sống tại công ty và 8 người từ địa phương khác đến cách ly), 3 trường hợp cách ly tại nhà.

Ngày 1/8, CDC Hà Nội xét nghiệm khẳng định thêm 20 trường hợp nhân viên công ty dương tính mới là F1 của BN V.N.A. Cộng dồn 21 trường hợp dương tính liên quan Công ty TP Thanh Nga.

Ngọc Vy
Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Vinmart, Vinmart+ dừng nhận hàng từ Công ty Thanh Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO