Hé lộ Hongqi H5 trước thời điểm ra mắt: lấy cảm hứng từ H9, cạnh tranh Mercedes-Benz E-Class

Sơn Phạm| 15/03/2022 10:05

Những hình ảnh đầu tiên của Hongqi H5 hoàn toàn mới đã xuất hiện trên mạng trước thềm Triển lãm ô tô Bắc Kinh tổ chức vào tháng tới.

Mẫu sedan mới trông hoàn toàn khác so với người tiền nhiệm và chia sẻ phần lớn thiết kế với mẫu xe Hongqi H9 lớn hơn, được hãng xe Trung Quốc tuyên bố là đối thủ của công ty với những chiếc Mercedes-Benz E-Class, Audi A6 và BMW 5-Series. 

Hongqi H5
Hongqi H5

Các nhà thiết kế của Hongqi đã bắt đầu công việc của mình bằng cách tinh chỉnh phía trước của H5, chế tạo một lưới tản nhiệt mới với các thanh dọc hoàn thiện bằng chrome và họa tiết ‘cờ đỏ’ dễ nhận biết của hãng chạy dọc xuống mui xe.

Ở những nơi khác, H5 đã được trang bị thiết kế đèn pha chia đôi, đèn định vị ban ngày chạy từ phía trên uốn theo lưới tản nhiệt. Phía sau xe cũng được thiết kế giống với H9 ở phần đèn hậu LED được nối với nhau bằng 1 thanh mạ chrome và 1 dải LED. 

Đuôi xe Hongqi H5
Đuôi xe Hongqi H5

Một hình ảnh rò rỉ về nội thất của chiếc xe cũng đã được đăng tải trên mạng, tiết lộ những thay đổi cơ bản so với H5 thế hệ trước. Trong cabin là màn hình thông tin giải trí dạng dọc được tích hợp gọn gàng vào bảng điều khiển. Hongqi cũng đã trang bị cho chiếc sedan một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và vô lăng ba chấu sử dụng các nút bấm cảm ứng.

Nội thất xe Hongqi H5
Nội thất xe Hongqi H5

Các bộ phận nội thất khác có thể nhìn thấy trong bức ảnh này bao gồm một cần số tương đối nhỏ, da màu đỏ bọc ghế, bảng điều khiển trung tâm, cửa và bảng điều khiển, cũng như các lỗ thông khí bằng kim loại.

Cars News Trung Quốc cho biết H5 ban đầu sẽ ra mắt với động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0L nhưng hệ thống truyền động plug-in hybrid tăng áp 1.5L cũng được bổ sung vào dòng sản phẩm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ Hongqi H5 trước thời điểm ra mắt: lấy cảm hứng từ H9, cạnh tranh Mercedes-Benz E-Class
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO