Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Honda Civic thế hệ mới 2022

01/10/2020 08:48

Những hình ảnh đăng ký quyền sở hữu trí tuệ cho thấy Honda Civic 2022 thế hệ mới trông giống như mẫu Accord thu nhỏ.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Honda Civic thế hệ mới 2022 - 1

Với phiên bản 2022, Honda Civic sẽ bước sang thế hệ thứ 11, và hình ảnh đăng ký quyền sở hữu trí tuệ đã xuất hiện trên trang CivicXI.com.

Những hình ảnh này cho thấy ở thế hệ mới, Honda Civic có thân xe dài hơn, nhưng thấp hơn phiên bản hiện tại. Mũi xe dài hơn, với hai đường gân trên nắp ca-pô nằm thẳng và phẳng, thay vì nhô cao và chạy xéo lên cột A như hiện tại. Đèn pha nằm thấp và rộng hơn, kết hợp với lưới tản nhiệt giống của mẫu Fit. Hai hốc đèn sương mù được thiết kế khá lớn, tạo vẻ thể thao cho xe.

Cửa sổ được thiết kế giống phong cách của Accord, với góc cửa nhỏ nằm ở sau cảnh cửa sau và đường viền crôm bên trên.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Honda Civic thế hệ mới 2022 - 2

Ở phía sau, cụm đèn hậu trở về thiết kế theo phương ngang truyền thống, thay vì uốn cong như gói ghém hai bên đuôi xe lại ở phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, thiết kế mới lại có phần hao hao đuôi xe Audi.

Về cơ bản, thiết kế của Honda Civic thế hệ mới có vẻ nền nã hơn phiên bản hiện tại.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Honda Civic thế hệ mới 2022 - 3

Dự kiến Honda Civic thế hệ thứ 11 sẽ được ra mắt vào năm sau và có mặt trước tiên tại thị trường Mỹ. Sẽ vẫn có cả bản sedan và hatchback, với thiết kế khác nhau không nhiều.

Tại Việt Nam, mẫu Honda Civic đang được bán hiện nay thuộc thế hệ thứ 10 và chỉ có bản sedan. Mẫu xe này cạnh tranh cùng phân khúc xe hạng C với các đối thủ như Hyundai Elantra, Kia Cerato, Mazda3, và Toyota Corolla Altis.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Honda Civic thế hệ mới 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO