Hé lộ clip công an phường tát 'cháy má' cô gái ở quán cắt tóc

03/05/2022 11:01

Camera an ninh ngôi nhà đã ghi lại cảnh phó công an phường ra tay tát thẳng mặt cô gái tại tiệm làm tóc ở Cao Bằng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip từ camera giám sát của một tiệm cắt tóc (ở phường Đề Thám, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng), quay lại cảnh 6 người, trong đó có 3 người mặc quân phục đi trên ô tô xuống trước cửa tiệm cắt và xảy ra xô xát.

Hình ảnh cho thấy nhóm người mặc sắc phục lôi người ở tiệm cắt tóc lên xe, trong khi nhóm người tại tiệm cắt tóc cố gắng kéo lại. Sau đó, một người mặc áo trắng lao vào nhà của tiệm cắt tóc giằng co, rồi ra tay tát thẳng mặt cô gái.

Qua điều tra được biết, nhóm người trên là cán bộ và công an trên địa bàn TP Cao Bằng đến nhà một người dân đòi bắt người rồi xô xát với phụ nữ.

Sau khi nắm được thông tin, chia sẻ với Tiền Phong, Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác Phó công an phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) để xác minh làm rõ vụ việc.

Hé lộ clip công an phường tát cháy má cô gái ở quán cắt tóc-1
Người đàn ông tát thẳng mặt cô gái Ảnh cắt từ clip

Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện Công an tỉnh đang giao Công an TP Cao Bằng báo cáo và yêu cầu sai đến đâu xử lý đến đó và sẽ xử lý nghiêm, nếu phát hiện sai phạm của cán bộ; tùy tính chất vụ việc để ra quyết định xử lý.

"Tôi đã giao Công an TP Cao Bằng làm rõ và sẽ có báo cáo sớm về vụ việc”, Đại tá Vũ Hồng Quang khẳng định.

Hé lộ clip công an phường tát cháy má cô gái ở quán cắt tóc-2

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ clip công an phường tát 'cháy má' cô gái ở quán cắt tóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO