Hậu vệ tuyển Thái Lan muốn vô địch AFF Cup 2020

Thanh Vũ| 26/11/2021 12:08

Hậu vệ Theerathon Bunmathan hy vọng có thể giúp đội tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020.

Theerathon Bunmathan là một trong 30 cầu thủ của đội tuyển quốc gia Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 sắp khởi tranh tại Singapore vào ngày 5.12. Trước đó, hậu vệ 31 tuổi từng từ chối lên tuyển hồi tháng 5 vì muốn bảo đảm vị trí thi đấu ở câu lạc bộ Yokohama F. Marinos (Nhật Bản). Trả lời trên tờ Siam Sport (Thái Lan), Bunmathan đang quyết tâm cống hiến cho đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020.

"Tôi đã có cuộc nói chuyện với huấn luyện viên Polking khi ông ấy vừa tiếp quản đội tuyển Thái Lan. Ông ấy cho biết tôi đã được chọn. Hy vọng tôi cùng huấn luyện viên Polking có thể cùng nhau thành công. Tôi tin tuyển Thái Lan có thể làm được điều gì đó đặc biệt để dành tặng người hâm mộ nước nhà", Bunmathan chia sẻ.

Theerathon Bunmathan đang thi đấu tại J.League. Ảnh: J.League
Theerathon Bunmathan đang thi đấu tại J.League. Ảnh: J.League

Hậu vệ đang thi đấu tại Nhật Bản cũng dành vài lời gửi đến cổ động viên nước nhà: "Tôi mong người hâm mộ sẽ theo dõi và cổ vũ quá trình thi đấu của chúng tôi tại Singapore. 30 cầu thủ của đội tuyển Thái Lan đều rất chất lượng. Người hâm mộ hãy động viên để chúng tôi chiến thắng và trở thành nhà vô địch AFF Cup 2020".

Có mặt Theerathon Bunmathan trong đội hình, huấn luyện viên Polking sẽ yên tâm hơn rất nhiều ở hành lang trái. Tại Đông Nam Á, khó có hậu vệ nào có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao như Bunmathan.

Theo kế hoạch, đội tuyển Thái Lan sẽ di chuyển sang Singapore vào ngày 29.11. Tại AFF Cup 2020, thầy trò ông Polking nằm ở bảng A cùng các đối thủ Myanmar, Philippines, Timor-Leste và chủ nhà Singapore. Chanathip và các đồng đội sẽ chạm trán đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Timor-Leste trong ngày ra quân. Trận đấu này diễn ra vào ngày 5.12.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ tuyển Thái Lan muốn vô địch AFF Cup 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO