Hậu tan rã, một thành viên GFRIEND gây sốc với tạo hình gợi cảm cực cuốn hút!

Tổng hợp,| 24/07/2021 16:47

Mới đây, Yerin (GFRIEND) đã khiến dân tình náo loạn với bộ ảnh mới cực kỳ gợi cảm!

First Look, một tạp chí media do CJENM xuất bản, đã phát hành một bức ảnh đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập vào ngày 23 tháng 7. Yerin, người đã có bước nhảy vọt mới từ thành viên của nhóm nhạc nữ GFriend đã bày tỏ lòng kính trọng đối với ca sĩ tiền bối Lee Hyori trong một sản phẩm tuyệt đẹp.

Yerin

Trong bức ảnh, Lee Hyori và Yerin trông giống nhau nhưng lại tỏa ra một chút rung cảm khác biệt. Hai người trong bộ trang phục và tư thế chụp không khác biệt, nhưng ai cũng hấp dẫn theo cách riêng của mình. Trong cuộc phỏng vấn sẽ được xuất bản với hình ảnh, Yerin đã được hỏi, "Lee Hyori là ai đối với bạn?" và nữ thần tượng đã chia sẻ: "Tôi sẽ kể cho bạn một điều thú vị hơn, Có một lần tôi đã cover 'U-Go-Girl' của Lee Hyori trong một buổi hòa nhạc. Và tôi rất ngạc nhiên khi được chọn trở thành một phần trong bức ảnh tôn kính cô ấy."

Yerin

Người hâm mộ và cư dân mạng đã rất ấn tượng với bức ảnh vì họ yêu thích vẻ ngoài của Yerin: "Cô ấy trông rất đẹp trong bức ảnh", "Cô ấy rất hợp với phong cách này" và "Cô ấy trông giống Lee Hyori một chút."

Yerin

Được biết 2 tháng trước, GFRIEND đã chính thức hết hợp đồng với công ty Source Music và tan rã trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Các thành viên nay đã có hướng đi mới, đến phong cách trong sáng quen thuộc từng gắn liền với GFRIEND cũng dần dần thay đổi, thế chỗ cho vẻ trưởng thành, sexy mới mẻ hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu tan rã, một thành viên GFRIEND gây sốc với tạo hình gợi cảm cực cuốn hút!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO