Hậu quả của chế độ ăn kiêng hà khắc: Loạt idol nữ thú nhận trầm cảm, suýt chết vì ép cân để đẹp hơn khi lên hình

HL (Tổng Hợp),| 20/07/2021 21:35

Nhịn ăn, thậm chí là nhịn cả uống nước, đó là tất cả những gì mà nhiều thần tượng nữ trong ngành công nghiệp KPOP đã từng trải qua chỉ để đáp ứng yêu cầu của khán giả.

Ngày nay, mỗi năm trôi qua lại có hàng trăm tân binh gia nhập đường đua KPOP, cạnh tranh để tìm kiếm chỗ đứng trong lòng công chúng. Họ rất mệt mỏi khi phải làm việc bất kể ngày đêm với guồng quay công việc vô cùng bận rộn với mục đích nhanh chóng tạo ra thành công. Song, không phải ai cũng may mắn gặt hái được doanh thu cao ngất ngưởng hay có fandom hùng mạnh.

Kết quả hình ảnh cho LOONA

Một trong những tiêu chí hàng đầu mà các idol phải đáp ứng đó là có một thân hình gầy gò, vẻ ngoài tươi tắn để thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng. Song, phần lớn các thần tượng đều gia nhập ngành giải trí trong độ tuổi từ 15 -20, tức là họ vẫn còn đang trong tuổi ăn, tuổi lớn. Vì vậy, các công ty đều đưa ra chế độ ăn kiêng hà khắc, ép các trainee/idol vào khuôn khổ để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên ăn kiêng chưa bao giờ là một việc dễ dàng, nhiều idol đã chọn những phương pháp giảm cân phản khoa học, dẫn đến suy kiệt cả về thể chất lẫn tinh thần.

Eunji (A Pink)

Thời mới debut, giọng ca chính của A Pink có gương mặt bầu bĩnh và thân hình khá mũm mĩm. Tạng người của nữ thần tượng cũng thuộc dạng dễ lên cân. Cùng với đó là liên tục chạy lịch trình khiến cô nàng rất thèm ăn. Cũng trong thời gian đó, Eunji vấp phải nhiều bình luận chỉ trích, body shaming khiến cô nàng phải suy nghĩ lại về việc kiểm soát bản thân.

eunji-comp

Nữ thần tượng đã sử dụng cả thuốc để giảm cảm giác thèm ăn. Cuối cùng, cô nàng đã rơi vào trầm cảm, sức khỏe suy giảm và không thể hát trong một khoảng thời gian.

Momo (TWICE) 

Không kém gì Eunji, Momo cũng trải qua khoảng thời gian ăn kiêng kham khổ vì ám ảnh bởi nhũng bình luận chê bai. Nữ thần tượng đã quyết định nhịn ăn, nhịn uống và thậm chí là không dám nuốt nước bọt chỉ vì sợ tăng cân. Cô nàng vạch ra kế hoạch tống khứ 7kg trong 7 ngày để trở nên gầy hơn.

compo

Trong một chương trình phát sóng trực tiếp, nữ thần tượng người Nhật tiết lộ mình gần như đã chết khi cố gắng đáp chạy theo tiêu chuẩn trọng lượng cơ bản của một idol nữ. Vì đó là yêu cầu của công ty, Momo bắt buộc phải ép cân để đáp ứng.

JinE (cựu thành viên Oh My Girl)

Việc giảm cân quá đà sẽ dẫn tới chứng rối loạn ăn uống, JinE là một trong số những người xui xẻo đó. Nữ thần tượng được chuẩn đoán là mắc chứng biếng ăn vì áp lực phải duy trì một "cân nặng chỉnh tề". Cô nàng đã quyết định rời nhóm để chăm sóc bản thân tốt hơn, cả về thể chất lẫn tinh thần. Tất cả các fan đều ủng hộ cách quyết định của JinE và nhận thức được những áp lực khủng khiếp của người nổi tiếng.

Soyu 

Là một "biểu tượng giảm cân" của KPOP, Soyu trúng rất nhiều hợp đồng quảng cáo cho các loại thuốc và trà giảm cân. Song, bí quyết giúp nữ thần tượng có được vóc dáng như ý không đến từ các loại thực phẩm chức năng mà là nhờ quá trình ăn kiêng khổ sở.

Kết quả hình ảnh cho soyu giảm cân

Được biết, để giảm được 8 kg trong vòng một tháng, Soyu không hề ăn gì ngoài lòng trắng của 4 quả trứng chim cút và 1 cốc sữa. Cùng với đó là cường độ tập luyện cao, giọng ca đình đám đã có được vóc dáng gầy gò mà khán giả luôn đòi hỏi.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hậu quả của chế độ ăn kiêng hà khắc: Loạt idol nữ thú nhận trầm cảm, suýt chết vì ép cân để đẹp hơn khi lên hình
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO