Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên

03/01/2022 19:12

Ngoại trừ người vợ hiện tại là Côn Lăng, Hầu Bội Sâm là người đẹp duy nhất Châu Kiệt Luân công khai hẹn hò.

"Ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân từng là một tay chơi đào hoa, vướng vào vô số tin đồn hẹn hò các người đẹp trong showbiz.

Thế nhưng ngoại trừ người vợ hiện tại là Côn Lăng, Châu Kiệt Luân chỉ công khai chuyện tình cảm với duy nhất một người là nữ MC Hầu Bội Sâm.

Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên-1

Hầu Bội Sâm sinh năm 1977, là một trong những gương mặt MC thành công và hút khách nhất Đài Loan. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ, không khó hiểu vì sao Hầu Bội Sâm nhanh chóng vươn lên là MC hàng đầu.

Tuy nhiên, nữ MC có quá khứ đầy tai tiếng khi mẹ cô - bà Lâm Nguyệt Vân - từng 2 lần phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Bà Lâm đã lén lút ngoại tình với nhà sản xuất Hầu Thế Hồng và mang thai Hầu Bội Sâm.

Sau khi sự việc bị phanh phui, bà Lâm đã chia tay Hầu Thế Hồng và nhanh chóng rơi vào vòng tay một đại gia khác cũng đã có vợ là Khưu Gia Hùng.

Cuộc sống thơ ấu của Hầu Bội Sâm được ở trong biệt thự, ngồi xe sang, đi du học, toàn bộ tiền bạc được ông Khưu Gia Hùng chu cấp. Sau khi tốt nghiệp tại Mỹ, cô đầu quân cho đài truyền hình Đài Loan và trở thành một người dẫn chương trình tiếng Anh.

Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên-2

Nữ MC họ Hầu lớn lên với ánh nhìn không mấy thiện cảm của xã hội, bị chỉ trích là con gái tiểu tam. Sự việc ầm ĩ đến mức mẹ cô từng phải công khai lên tiếng xin lỗi.

Hầu Bội Sâm được chú ý nhiều hơn sau khi hẹn hò với Châu Kiệt Luân vào năm 2005. Cánh paparazzi đã chụp được ảnh Châu Kiệt Luân cùng Hầu Bội Sâm đi du lịch Daikanyama (Nhật Bản).

Trước bằng chứng không thể chối cãi, Châu Kiệt Luân thừa nhận tình yêu nồng nhiệt với nữ MC xinh đẹp.

Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên-3

Khi mới yêu, Hầu Bội Sâm cũng từng là gây tranh cãi khi cô bị cho là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm.

Trước làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng, trong một cuộc phỏng vấn với Apple Daily, Châu Kiệt Luân khẳng định anh chỉ hẹn hò với Hầu Bội Sâm và chưa bao giờ có mối quan hệ đặc biệt với Thái Y Lâm.

Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên-4Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên-5Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên-6

Nhờ hẹn hò "ông hoàng Cbiz", Hầu Bội Sâm trở thành gương mặt ăn khách không chỉ trong lĩnh vực MC, mà còn nhận được rất nhiều lời mời từ các chương trình tạp kỹ.

Có rất nhiều tin đồn về việc cả hai sẽ kết hôn, thế nhưng Châu Kiệt Luân lại tuyên bố chia tay 4 năm sau đó. Giải thích về việc "đường ai nấy đi", Hầu Bội Sâm chỉ nói: "Chúng tôi có quá nhiều mối quan tâm riêng và bận rộn với công việc. Do vậy, chúng tôi không thể dành thời gian bên nhau nhiều hơn".

Hậu chia tay, Châu Kiệt Luân đã sáng tác rất nhiều bài hát cho bạn gái cũ. Những ca khúc như Tôi Không Xứng, Lời Hứa Hạnh Phúc Đâu Rồi hay Bộ Phim Dài Nhất đều viết về việc anh không muốn từ bỏ mối quan hệ này.

Ngay cả hình ảnh nhân vật nữ chính trong MV của Châu Kiệt Luân cũng được dựa trên nguyên mẫu Hầu Bội Sâm.

Đáng nói, đây đều là những bản hit đình đám trong sự nghiệp của nam ca sĩ họ Châu. Nhiều cư dân mạng còn hài hước đùa rằng anh nên cảm ơn Hầu Bội Sâm, nhờ cô mới có được những ca khúc kinh điển này.

Bẵng đi một thời gian, Hầu Bội Sâm công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Bá Tuấn. Hôn lễ của 2 người được tổ chức vào ngày 17/4/2011 tai hòn đảo Bali (Indonesia) xinh đẹp.

Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên-7

Được biết, chi phí chuẩn bị cho hôn lễ của vợ chồng Hầu Bội Sâm tiêu tốn tới 3.820.000 NDT (tương đương 12 tỷ đồng). Sau đám cưới lãng mạn ở Bali, nữ MC ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình và ông xã.

Sau khi sinh con đầu lòng vào năm 2014, Hầu Bội Sầm được chồng chiều chuộng hết mực. Cô ở trong gian phòng VIP nhất của bệnh viện, có xe Rolls Royce đưa đón và bảo mẫu thường xuyên bên cạnh. Đầu năm nay, cô cùng ông xã đại gia cũng đã chuyển tới biệt thự mới.

Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên-8

Cho đến hiện tại, Hầu Bội Sâm vẫn là nữ MC hàng đầu xứ Đài. Theo tiết lộ, cát-xê của cô cho một chương trình tạp kỹ lên tới 15 triệu NDT (hơn 54 tỷ đồng).

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hầu Bội Sâm - bạn gái tai tiếng Châu Kiệt Luân không thể quên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO