Hậu bối nam 'mượn rượu tỏ tình' với thành viên 2PM giữa đêm

16/09/2022 19:00

Câu chuyện được Wooyoung (2PM) kể lại ngay tại concert của nhóm nhạc hậu bối cùng công ty Day6.

Uống rượu là một phần quan trọng trong văn hóa Hàn Quốc. Các phim truyền hình nước này nhiều lần lồng ghép cảnh nhân vật chính "mượn rượu tỏ tình" trong các cảnh phim. Thế nhưng ít ai nghĩ rằng câu chuyện tỏ tình khi say thật sự diễn ra ở ngoài đời, đặc biệt là với hai idol nam nổi tiếng!.

Trong buổi concert Everyday6 của nhóm nhạc Day6, Wooyoung (2PM) đã xuất hiện với tư cách khách mời để ủng hộ hậu bối cùng công ty JYP Entertainment.

Tại đây, trước đông đảo các fan, Wooyoung tiết lộ màn "tỏ tình" của Young K (Day6) ngay trong đêm trong trạng thái say xỉn.

Hậu bối nam mượn rượu tỏ tình với thành viên 2PM giữa đêm-1

Young K và Wooyoung trong concert của Day6

Theo Wooyoung, Young K gọi điện sau khi đã uống rượu ở Itaewon. Khi được khuyên nên về nhà sớm, Young K bất ngờ thổ lộ:

Young K: Hyung (cách người nam gọi nam giới lớn tuổi hơn một cách thân mật),  em đã luôn chờ đợi anh, hyung, em thích anh

Wooyoung: Được rồi tôi cũng thích cậu

Young K: Hyung, nhưng sao anh không liên lạc với em?

Wooyoung: Được rồi, tôi sẽ liên hệ với cậu

Hậu bối nam mượn rượu tỏ tình với thành viên 2PM giữa đêm-2

Wooyoung tiết lộ rằng Young K còn liên tục chèn những từ ngữ nhạy cảm khi khi nói chuyện điện thoại. Young K chỉ chịu cúp máy sau khi Wooyoung trấn an: "Được rồi, anh cũng thích em, sau này sẽ liên lạc với cậu nhé. Hyung rất tiếc." 

Thế nhưng chỉ ít giờ sau, ngay lúc 7 giờ sáng, Young K (vẫn say xỉn) lại tiếp tục gọi điện:

Young K: Hyung, em vẫn đang ở Itaewon đây. Hyung, em luôn chờ đợi anh, em muốn làm nhạc với anh. Hyung, tại sao anh không gọi cho em? Em rất thích anh mà. 

Lúc này Wooyoung chỉ trả lời qua loa và cúp máy. Và thế là Young K tiếp tục gọi một lần nữa, tiếp tục thổ lộ mình thích Wooyoung.

Khi nghe tiền bố kể lại câu chuyện trước đông đảo người hâm mộ, Young K tỏ ra rất xấu hổ. Dù vậy anh vẫn nói: "Anh ấy vẫn đến concert của chúng tôi đấy thôi! Tôi không xấu hổ chút nào hết!" 

Video ghi lại câu chuyện do Wooyoung kể lại

Day6 là một ban nhạc pop rock Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí JYP Entertainment. Nhóm ra mắt vào ngày 7 tháng 9 năm 2015, với EP The Day, đạt vị trí thứ 2 trên BXH Album Thế giới của Billboard một tuần sau khi phát hành. Ban nhạc bao gồm bốn thành viên: Sungjin, Young K, Wonpil và Dowoon.

Nhóm ban đầu có 6 thành viên, nhưng thành viên Junhyeok đã rời nhóm vào tháng 2/2016, Jae cũng rời đi vào cuối năm 2021. Tất cả thành viên Day6 đều tham gia tích cực vào việc viết, sáng tác và sản xuất bài hát của nhóm.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu bối nam 'mượn rượu tỏ tình' với thành viên 2PM giữa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO