Hanoi Telecom tặng 'Lương tháng Covid' cho toàn bộ công nhân viên

Tuấn Anh| 17/04/2020 17:52

Việt BáoHanoi Telecom vẫn cố gắng đảm bảo lương và phúc lợi cho nhân viên, đồng thời thêm trợ cấp để cảm ơn nhân viên vẫn đồng hành cùng công ty vượt “bão” Covid-19.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lan rộng toàn cầu, nhiều doanh nghiệp đã phải cắt giảm nhân sự, điều chỉnh giảm lương hàng tháng. Tuy nhiên, Hanoi Telecom, một doanh nghiệp về dịch vụ viễn thông và CNTT, đã tiến hành trợ cấp cho toàn bộ nhân viên (bao gồm cả nhân viên thử việc, nghỉ bệnh, thai sản) số tiền 3 triệu đồng để người lao động yên tâm công tác.

Quyết định Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội ngày 16/04/2020 phát đi có nội dung "Bà Trịnh Minh Châu - Tổng Giám Đốc Hanoi Telecom đã quyết định hỗ trợ cho toàn bộ nhân viên của công ty số tiền 3 triệu đồng để có thể hỗ trợ phần nào khó khăn của cán bộ nhân viên trong mùa dịch. Đây là khoản trợ cấp thêm ngoài lương, không cắt giảm phụ cấp và sẽ được chi trả cùng với lương tháng 4/2020 của nhân viên Hanoi Telecom".

Bà Trịnh Minh Châu - Tổng Giám Đốc Hanoi Telecom

Bà Trịnh Minh Châu chia sẻ thêm "Tôi hiểu là với tình hình dịch bệnh hiện nay, gia đình của cán bộ công nhân viên trong công ty phải tốn thêm các chi phí khác như chi phí giữ trẻ do trường học đóng cửa tạm thời, chi phí chăm sóc người cao tuổi. Ngoài ra, cán bộ công nhân viên cũng phải chuẩn bị sẵn sàng những điều kiện cần thiết trong trường hợp làm việc ở nhà. Tuy số tiền không nhiều nhưng công ty mong nhân viên có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này và bảo vệ sức khoẻ bản thân, gia đình và đồng nghiệp".

Doanh nghiệp Việt Nam hiện đang gặp khó khăn trăm bề do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, trong thời điểm này, vẫn có những cách quản trị khiến cho không ít người lao động cảm thấy ấm lòng vì được sẻ chia trong giai đoạn khó khăn, vất vả.

Được biết, trước đó Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế (công ty con của Hanoi Telecom) đã tăng băng thông mạng Internet thêm 50% và giảm 30% cước cho khách hàng mùa dịch. Đến nay nhà mạng này vẫn đảm bảo tốt đường truyền internet cho người dùng phục vụ các công việc làm tại nhà.

Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội có khoảng 10.000 cán bộ công nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông lan toả trên phạm vi toàn quốc. Hanoi Telecom là doanh nghiệp viễn thông đứng đầu quốc gia về đường truyền viba số băng rộng SDH với trên 4.000 km trải rộng từ Tây Bắc, Đông Bắc đến Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hanoi Telecom tặng 'Lương tháng Covid' cho toàn bộ công nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO