Hành trình đến ngôi Quán quân của Seachains tại Rap Việt mùa 2

27/01/2022 09:58

Ngôi vị Quán quân dành cho Seachains được nhận định là kết quả vô cùng thuyết phục!

Sau 4 tháng lên sóng, Rap Việt mùa 2 đã chính thức tìm được chủ nhân cho ngôi vị Quán quân, đó chính là Seachains - thí sinh team Karik. Đây là một kết quả không nằm ngoài dự đoán của khán giả vì Seachains luôn được đánh giá cao ở mỗi vòng thi.

Hành trình đến ngôi Quán quân của Seachains tại Rap Việt mùa 2-1

Ngay từ khi xuất hiện ở vòng Chinh phục, Seachains đã mang đến bản rap trên nền giai điệu ca khúc Suy Nghĩ Trong Anh, với sự trợ giúp của nam ca sĩ - nhạc sĩ Andiez.

Là chủ nhân bản hit đình đám Simple Love cũng như là thành viên của gang OTD, Seachains không hề gặp khó khăn để "thắp lửa" trên sân khấu và mang đến một màn trình diễn ngập tràn năng lượng.

Khi đó, Karik đã khẳng định thể loại mang âm hưởng rock này hiếm ai ở Việt Nam có thể làm thành công, và Seachains là một trong những người hiếm hoi làm được điều này.

Ở vòng 2 Rap Việt mùa 2, Seachains đã đối đầu cùng Shanhao và Sidie với tiết mục Dramasita. Trong "cuộc chiến nội bộ" của team Karik, Seachains đã nổi bật hơn hẳn 2 thí sinh còn lại và dễ dàng giành chiến thắng với chất giọng pha rock đặc trưng của mình.

Ở vòng 3, Seachains đã có màn bứt phá vô cùng xuất sắc khi lần đầu thử lối storytelling (kể chuyện) với bản rap Cánh Cửa Và Người Đàn Ông thể hiện sự giằng xé trong ca từ.

Hành trình đến ngôi Quán quân của Seachains tại Rap Việt mùa 2-2

Tiết mục của Seachains đã khiến MC Trấn Thành phải rơi nước mắt, các HLV - giám khảo đều phải tấm tắc khen ngợi. Phần thi này của thành viên OTD đã "gây bão" trên MXH, trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân.

Trong đêm Chung kết, Seachains đã không hề khiến khán giả thất vọng. Ở phần thi của mình, Seachains mang đến bản rap Cảm Ơn, gửi lời cảm ơn đến ê-kíp chương trình cũng như các HLV, giám khảo. Bài hát lần này của học trò Karik mang ý niệm vực dậy tinh thần của mọi người.

Chia sẻ lý do chọn chủ đề cảm ơn, Seachains cho biết anh muốn mọi người có thể tự cảm ơn bản thân và yêu thương, tha thứ cho chính mình. Ngay từ đêm Chung kết, nhiều khán giả đã tiên đoán luôn Seachains chính là Quán quân chương trình!

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành trình đến ngôi Quán quân của Seachains tại Rap Việt mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO